HLV Erik ten Hag nói gì trước đại chiến với Arsenal?

- Thứ Bảy, 02/09/2023, 01:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận gặp Arsenal, HLV Erik ten Hag đã bày tỏ sự tự tin với lực lượng của Man United thời điểm hiện tại.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United là một trong những đội bóng Ngoại hạng Anh hoạt động tích cực nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã mang về các tân binh gồm Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Jonny Evans, Altay Bayindir và Sergio Reguilon. Bên cạnh đó, Man United cũng chuẩn bị công bố bản hợp đồng Sofyan Amrabat theo dạng cho mượn.

Man United có một mùa hè vô cùng bận rộn.
Man United có một mùa hè vô cùng bận rộn.

Với những sự bổ sung chất lượng trên, HLV Erik ten Hag hiện đang vô cùng tự tin trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal. Ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Ở mùa giải trước với việc World Cup được tổ chức vào mùa đông, Man United đã phải đối diện với một lịch thi đấu dày đặc. Đó là lý do đội bóng cần bổ sung thêm số lượng và dĩ nhiên là cả chất lượng về mặt nhân sự. Tôi nghĩ với đội hình hiện tại, Man United đã có được chiều sâu lực lượng với nhiều cầu thủ tài năng.

Chúng tôi có thể thi đấu đa dạng với nhiều chiến thuật khác nhau và điều đó thật sự rất tuyệt. Man United hiện vô cùng tự tin, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Arsenal.”

HLV Erik ten Hag hài lòng với đội hình hiện tại của Man United.
HLV Erik ten Hag hài lòng với đội hình hiện tại của Man United.

Rasmus Hojlund có thể ra sân

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng khẳng định màn so tài diễn ra trên sân Emirates tới đây chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn: “Trận đấu giữa Arsenal và Man United luôn là một trong những cuộc thư hùng được mong chờ nhất Ngoại hạng Anh. Các trận đấu giữa hai đội luôn diễn ra hấp dẫn, kịch tính và tôi nghĩ trận đấu tới cũng không phải ngoại lệ. Cả Man United và Arsenal đều sở hữu những cầu thủ chất lượng.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết thêm rằng Man United sẽ có sự phục vụ của ba tân binh gồm Rasmus Hojlund, Altay Bayindir và Sergio Reguilon trong trận đấu tới đây. Với cá nhân Hojlund, tiền đạo người Đan Mạch gia nhập Quỷ đỏ từ ngày 05/08 nhưng vẫn chưa thể ra sân thi đấu do gặp chấn thương lưng. Trận gặp Arsenal tới đây vì vậy sẽ là màn ra mắt của anh tại nửa đỏ thành Manchester.

THE LOCKER ROOM | ĐẠI CHIẾN ARSENAL vs MAN UNITED CÓ GÌ ĐÁNG CHỜ ĐỢI?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Erik ten Hag