HLV Erik ten Hag chấp nhận việc bị sa thải, lên tiếng cảnh báo người kế nhiệm 

- Thứ Bảy, 25/05/2024, 17:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag có vẻ như đã chấp nhận việc bị MU sa thải và trong phát biểu mới nhất của mình, HLV người Hà Lan đã có đôi lời gửi đến thuyền trưởng tiếp theo của Quỷ Đỏ.

HLV Erik ten Hag có xứng đáng bị sa thải?

Hôm nay, các tờ báo hàng đầu của Anh đã đồng loạt đưa tin về việc HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải ngay sau trận chung kết FA Cup gặp Man City. Sir Jim Ratcliffe cùng các thành viên khác trong ban lãnh đạo Man United đã thống nhất quyết định này.

HLV Erik Ten Hag đã có mùa giải đầu tiên khá thành công tại Old Trafford, vô địch Carabao Cup, lọt vào Chung kết FA Cup và cán đích ở vị trí thứ ba tại Ngoại Hạng Anh để giúp MU có được tấm vé dự Champions League.

Tuy nhiên, trong mùa giải này, HLV Erik ten Hag và các học trò của mình lại sa sút nghiêm trọng. Họ đã khiến MU và người hâm mộ của mình phải trải qua mùa giải tệ nhất trong suốt 34 năm qua, khi sớm bị loại ở Champions League và cán đích Ngoại Hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 8, kèm theo đó là hiệu số âm. 

MU sa thải HLV Erik ten Hag
MU sa thải HLV Erik ten Hag sau trận chung kết FA Cup.

Lời cảnh báo đến người kế nhiệm

Bản thân HLV Erik ten Hag cảm thấy rất khó chịu với quyết định của giới thượng tầng Old Trafford. Chia sẻ với Voetbal International, cựu thuyền trưởng Ajax có nói như sau: "Hãy để tôi nói rõ. Mọi chuyện thật tồi tệ. Thật là tào lao. 

Nhưng bỏ qua tất cả, chúng tôi sẽ chơi một trận chung kết FA Cup ra trò. Manchester United đã vô địch giải đấu lần cuối cùng vào năm 2013, 11 năm trước. Thế nhưng họ vẫn kỳ vọng chúng tôi sẽ thắng mọi trận đấu để vô địch ở mùa giải năm nay. Câu lạc bộ này chưa sẵn sàng cho điều đó," HLV Erik ten Hag nói.

"Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng một điều gì đó mới ở đây và chúng tôi đã thực hiện những bước đầu tiên vào năm ngoái. Nhưng sau đó chúng tôi nhận ra câu lạc bộ này lớn đến mức nào và không ai hài lòng cả.

Nội bộ CLB hài lòng, nhưng bên ngoài câu lạc bộ thì lại khác. Họ la ó và nói rằng tôi chỉ giành được Carabao Cup, thua trận chung kết FA Cup và đứng thứ ba.

Chà, vậy thì họ không có cái nhìn thực tế. Những câu lạc bộ khác có đội hình tốt hơn như thế này nhiều," thuyền trưởng người Hà Lan nói về những áp lực khi làm HLV MU.

MANCHESTER UNITED VÀ HÀNH TRÌNH TIẾN VÀO CHUNG KẾT FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag