HLV ĐT Việt Nam tuyên bố cứng trước trận gặp Nga

- Thứ Tư, 04/09/2024, 17:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kim Sang-sik khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết sức mình và hướng tới kết quả cao nhất trong trận mở màn LPBank Cup với ĐT Nga.

HLV ĐT Việt Nam muốn đánh bại Nga

Trong đợt FIFA Days tháng 09/2024, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức giải giao hữu LPBank Cup, với sự tham dự của Nga, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Ở trận khai mạc giải đấu, Những chiến binh Sao vàng sẽ chạm trán đối thủ đến từ châu Âu. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Kim Sang-sik đánh giá cao đội tuyển Nga, nhưng vẫn có tham vọng giành chiến thắng.

HLV Kim Sang-sik chia sẻ: "Tôi rất vui khi ĐT Việt Nam được chơi giải giao hữu trên sân nhà. Tuyển Nga rất mạnh so với chúng ta, bởi họ đứng thứ 33 thế giới, còn Việt Nam xếp hạng 115. Sự chênh lệch ấy đã cho thấy khoảng cách về trình độ của hai đội".

"Tuy nhiên, toàn độ không hề sợ hãi hay lo lắng. Các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Dù trận đấu chắc chắn không dễ dàng, nhưng tôi mong muốn ĐT Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt nhất tại Mỹ Đình", ông Kim nói thêm.

HLV Sang-sik khẳng định ĐT Việt Nam không sợ hãi trước Nga.
HLV Sang-sik khẳng định ĐT Việt Nam không sợ hãi trước Nga.

HLV Kim Sang-sik tiết lộ tình hình nhân sự ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam mất một số trụ cột vì chấn thương, như Văn Toàn hay Bùi Hoàng Việt Anh. Rồng vàng cũng không có sự phục vụ của Văn Khang, Đình Bắc và Thái Sơn, do bận dự giải giao hữu cùng U22 Việt Nam tại Trung Quốc. HLV Kim Sang-sik thừa nhận các cầu thủ còn lại đang gặp vấn đề về thể lực.

HLV Kim Sang-sik tiết lộ: "Ở lần tập trung hồi tháng 06/024, các cầu thủ đều có thể trạng tốt do vừa đá V-League xong. Lần này, họ nghỉ thi đấu khá lâu, nên có nguy cơ không đủ sức đá trọn vẹn trận đấu. Tôi và ban huấn luyện đã cố gắng giúp các cầu thủ lấy lại nhịp thi đấu.

ĐT Việt Nam gọi rất nhiều gương mặt mới so với lần tập trung trước. Tôi sẽ thay đổi chiến thuật và đội hình ra sân dựa trên những cái tên ấy. Họ chính là tương lai của đội tuyển quốc gia và bóng đá Việt Nam".

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - PHILIPPINES | THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, MÀN NGƯỢC DÒNG SIÊU KỊCH TÍNH

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

Kim Sang-sik