HLV ĐT Philippines: 'Tỷ số hòa sẽ hợp lý hơn'

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Michael Weiss đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam vào tối qua.

2 đội vừa gặp nhau tại Rizal Memorial trong trận đấu đầu tiên của bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dù gặp không ít khó khăn, song, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã giành được chiến thắng. Văn Toàn là người đã mở tỷ số đầu hiệp một trước khi Đình Bắc ấn định kết quả với pha lập công ở những phút bù giờ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Michael Weiss cho biết: "Xét về cơ hội và áp lực đã có trong hiệp thi đấu thứ 2, tôi cho rằng một tỷ số hòa thì hợp lý hơn. Dẫu vậy, không có chữ nếu trong bóng đá. Những phút cuối, Philippines trông chờ vào lối chơi bóng dài. Tuy nhiên, như vậy là tạo khoảng trống cho đối thủ phản công. Do đó, chúng tôi đã thua 0-2. Thua 0-1 hay 0-2 cũng như nhau, tôi vẫn rất hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện.

ĐT Philippines đã không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)
ĐT Philippines đã không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Philippines đáng lẽ có thể cầm chân Việt Nam lâu hơn nhưng lại không may để thua một bàn ngớ ngẩn từ tình huống bóng dài. Trận đấu kiểu này lẽ ra nên có tỷ số 0-0 cho đến giờ nghỉ. ĐT Việt Nam vắng 6,7 cầu thủ giỏi nhưng vẫn thắng, đó là đẳng cấp."

Thông tin thi đấu

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Philippines sẽ tiếp tục được chơi tại Rizal Memorial để tiếp đón ĐT Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/11. Trong khi đó, chúng ta sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp ĐT Iraq. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 cũng trong ngày 21/11. Cũng vào hôm qua, Iraq đã cho thấy sức mạnh của mình khi ra quân bằng thắng lợi 5-1 trước Indonesia.

Video Highlights: Philippines - Việt Nam | Văn Toàn giải hạn, Đình Bắc lập siêu phẩm, khởi đầu thuận lợi

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

Michael Weiss