HLV ĐT Iraq dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng

- Thứ Tư, 12/06/2024, 11:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jesus Casas đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau khi ĐT Iraq giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam rạng sáng nay.

Dành lời khen

2 đội đã gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Màn đọ sức này chỉ mang tính chất thủ tục khi trước đó, ĐT Indonesia đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Philippines để cùng Iraq đi tiếp ở bảng đấu này. 

Iraq vs Việt Nam vừa gặp nhau. (Ảnh: VFF)
Iraq vs Việt Nam vừa gặp nhau. (Ảnh: VFF)

Chung cuộc, đội bóng của HLV kim Sang-sik đã để thua 1-3 trước đối thủ. Các pha lập công của Hussein Ali và Jasim giúp ĐT Iraq dẫn trước 2-0 trước khi Tuấn Hải gỡ lại 1 bàn cho ĐT Việt Nam ở phút 84. Đến phút 90+2, chúng ta nhận bàn thua thứ 3. Aymen Hussein là người đã lập công cho đội bóng Tây Á. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jesus Casas chia sẻ: "Cuộc đấu với tuyển Việt Nam diễn ra tương đối khó khăn, đặc biệt là hiệp 1. Dẫu vậy, đội bóng đã có được những bàn thắng để giành được thắng lợi. ĐT Việt Nam đã có nhiều tiến bộ, không giống với trận lượt đi. Không hề dễ dàng để chúng tôi có được 3 điểm. Đối thủ đã chơi phòng ngự khá khó chịu. Họ được tổ chức rất tốt."

Câu chuyện bảng F

Sau hành trình ở bảng F, ĐT Việt Nam về thứ 3. Chúng ta giành được 6 điểm sau 2 chiến thắng và 4 thất bại. Trong khi đó, ĐT Iraq có cho mình thành tích toàn thắng, giành vị trí nhất bảng. Indonesia đi tiếp với vị trí thứ 2. Họ có được 10 điểm qua 6 trận. Trong đi đó, ĐT Philippines xếp cuối với 1 điểm.

Hiện tại, 18 cái tên sẽ chinh chiến ở vòng loại thứ 3 đã lộ diện. Bên cạnh Iraq và Indonesia, những cái tên còn lại là Qatar, Kuwait, Nhật Bản, Triều Tiên, Hàn Quốc, Trung Quốc, Oman, Kyrgyzstan, Iran, Uzbekistan, Ả Rập Xê Út, Jordan, UAE, Bahrain, Australia và Palestine. 

VIDEO ĐT VIỆT NAM 1-3 ĐT IRAQ: ĐOẠN KẾT CHƯA TRỌN VẸN, BUỒN NHƯNG KHÔNG THẤT VỌNG!

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq