HLV ĐT Hàn Quốc: 'ĐT Việt Nam không hề yếu'

- Thứ Hai, 16/10/2023, 17:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klinsmann đã có phát biểu đánh giá cao Những chiến binh sao vàng trước thềm trận đấu giữa 2 đội. 

Vào lúc 18h00 ngày mai, ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của cả 2 trong tháng 10. Trước đó, thầy trò HLV Philippe Troussier đã để thua trước Uzbekistan và Trung Quốc với cùng tỷ số 0-2. Trong khi đó, đội tuyển xứ sở kim chi đã có thắng lợi 4-0 trong trận giao hữu với Tunisia.

ĐT Hàn Quốc rõ ràng sở hữu đẳng cấp vượt trội so với ĐT Việt Nam và sẽ không có gì bất ngờ nếu chúng ta nhận thất bại ở trận đấu tới. Tuy nhiên, ở buổi họp báo trước trận, HLV Klinsmann đã có những chia sẻ đánh giá cao Những chiến binh sao vàng. Nhà cầm quân người Đức cho biết: "Tôi đã hội ý với BHL và tất cả có cùng nhận định rằng ĐT Việt Nam không kề yếu. ĐT Hàn Quốc không thể chủ quan.

Trận đấu tới là bài kiểm tra cuối của ĐT Hàn Quốc trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026 và VCK Asian Cup. Việc chúng tôi sắp xếp một trận giao hữu với đại diện Đông Nam Á cũng là vì vậy."

ĐT Hàn Quốc chuẩn bị gặp ĐT Việt Nam. (Ảnh: Yonhap)
ĐT Hàn Quốc chuẩn bị gặp ĐT Việt Nam. (Ảnh: Yonhap)

Một trong những vấn đề được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhiều nhất ở trận đấu tới là khả năng ra sân của ngôi sao Son Heung-min. Tuy nhiên, trong những chia sẻ của mình, HLV Jurgen Klinsmann đã bỏ ngỏ vấn đề này. 

Thông tin ĐT Việt Nam

Ở trận đấu với ĐT Hàn Quốc sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh do tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với ĐT Trung Quốc. Trong khi đó, Quang Hải dính chấn thương ở cuộc đấu kín với ĐT Uzbekistan và cũng sẽ vắng mặt trận tới. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

VIDEO ĐT HÀN QUỐC - ĐT VIỆT NAM: TRÔNG ĐỢI VÀO BỘ MẶT KHỞI SẮC HƠN CỦA "NHỮNG CHIẾN BINH SAO VÀNG"

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Jurgen Klinsmann