HLV ĐT Đức tuyên bố cứng trước vòng 1/8 Euro 2024

- Thứ Bảy, 29/06/2024, 15:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Julian Nagelsmann tiết lộ mục tiêu của ĐT Đức là nhanh chóng đánh bại Đan Mạch ở vòng 1/8 Euro 2024.

ĐT Đức muốn thắng dễ ở vòng 1/8 Euro 2024

Vào lúc 02h00 ngày 30/06, ĐT Đức sẽ chạm trán Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024. Phát biểu trong buổi họp báo kỹ thuật, HLV Julian Nagelsmann khẳng định mục tiêu của Những cỗ xe tăng là nhanh chóng giành chiến thắng. Chiến lược gia trẻ tuổi này tin tưởng các học trò sẽ có màn trình diễn tốt trước Đan Mạch.

HLV Julian Nagelsmann chia sẻ: "Đan Mạch là đội bóng khó nhằn. Họ có nhiều kinh nghiệm tại Euro và được tổ chức tốt. Tuy nhiên, tôi hy vọng ĐT Đức giành thắng lợi dễ dàng trước Đan Mạch. Tôi không muốn phải chứng kiến những bàn thắng muộn như ở trận hòa Thụy Sĩ".

Đội tuyển Đức từng đối đầu 28 lần với Đan Mạch trong quá khứ. Những cỗ xe tăng là đội xuất sắc hơn, khi giành tới 15 chiến thắng, cùng 5 trận hòa. Lần gần nhất ĐT Đức chịu thua Đan Mạch đã diễn ra cách đây tới 17 năm.

HLV Nagelsmann muốn ĐT Đức nhanh chóng kết liễu Đan Mạch.
HLV Nagelsmann muốn ĐT Đức nhanh chóng kết liễu Đan Mạch.

Fullkrug hay Havertz hay đá chính?

Kai Havertz là tiền đạo số 1 của ĐT Đức tại Euro 2024. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đá chính cả 3 trận vòng bảng, nhưng chỉ có được 1 bàn thắng trên chấm 11m cùng 1 kiến tạo. Trong khi, siêu dự bị Niclas Fullkrug lại chơi rất hay, mỗi lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Với 73 phút thi đấu, Fullkrug đã ghi tới 2 bàn thắng. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Julian Nagelsmann nên để tiền đạo sinh năm 1993 đá chính thay Havertz.

Trả lời vấn đề này, ông Nagelsmann khẳng định sẽ chỉ dùng người phù hợp. HLV ĐT Đức chia sẻ: "Tôi đã có quyết định về việc ai sẽ đá chính ở trận gặp Đan Mạch. Một cầu thủ có vai trò quan trọng ngay cả khi anh ta không ra sân từ đầu. NHM Đức luôn có kỳ vọng cao, nên mọi cầu thủ phải chiến đấu hết mình. Được đá trên sân nhà luôn là đặc ân của mọi đội bóng. ĐT Đức sẽ cố gắng tận dụng lợi thế này".

HIGHLIGHTS EURO 2024 | THỤY SĨ - ĐỨC: DIỄN BIẾN BẤT NGỜ, BÙNG NỔ PHÚT CUỐI

Xem thêm:

Julian Nagelsmann

ĐT Đức

Euro

ĐT Đan Mạch