HLV ĐT Brazil khen Argentina, đau đầu với Messi

- Thứ Ba, 21/11/2023, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sẽ là một cuộc chiến khó khăn cho Selecao bởi họ phải tiếp đón La Albiceleste mà không có lực lượng tốt nhất.

Làng túc cầu đang hướng mắt về Nam Mỹ để chờ đón màn thư hùng kinh điển giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2026. Trước giờ xung trận, HLV Fernando Diniz bày tỏ sự quan ngại khi đụng độ Lionel Messi. Ông cho biết:

“Tất nhiên bạn không thể không lo lắng về một cầu thủ ở tầm cỡ như vậy. Nhưng chúng tôi phải chơi theo kiểu của mình, cùng lúc đó cố gắng hạn chế khả năng sáng tạo của cậu ấy. Đối phó với Messi là một thử thách khác thường và ai cũng phải đau đầu cả.”

Để tiếp thêm sự tự tin cho các học trò, HLV Diniz kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ nước nhà:

“Tôi hy vọng ĐT Brazil thi đấu tốt và cổ động viên sẽ sát cánh cùng chúng tôi để tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt.”

HLV Diniz cần CĐV nhà
HLV Diniz cần CĐV nhà

“Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng – nếu như họ không phải đội mạnh nhất thế giới thì cũng là một trong những đội mạnh nhất. Họ có các cầu thủ thi đấu tại những giải lớn nhất và đã quen với sự chú ý. Và họ có Messi. Argentina đã chơi tốt trong suốt một thời gian dài, từng có chuỗi thắng và đã xây dựng được nền tảng. Chúng tôi nhận thức được điều đó và chúng tôi sẽ chuẩn bị để thể hiện tốt nhất trước một đối thủ mạnh.”

Brazil đang khó khăn

Qua 5 trận tại vòng loại World Cup Nam Mỹ, đoàn quân xứ sở Samba mới chỉ thu về 7 điểm. Họ thắng Bolivia và Peru, nhưng lại bị Venezuela cầm chân rồi thất thủ trước Uruguay và Colombia.

Hiện tại, Brazil còn thiếu vắng 2 ngôi sao chủ chốt trên hàng công là Vinicius và Neymar do chấn thương. Ba trận gần nhất chạm trán đại kình địch Argentina, tập thể áo vàng xanh không thể giành phần thắng (hòa 1, thua 2).

PREVIEW BRAZIL - ARGENTINA: SỨC MẠNH SỐ MỘT NAM MỸ GỌI TÊN AI?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Brazil

ĐT Argentina