HLV đội Á quân J-League khẳng định HAGL là CLB mạnh

- Thứ Tư, 27/04/2022, 17:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV CLB Yokohama F. Marinos - Kevin Muscat cho rằng CLB HAGL là một tập thể mạnh và có nhiều tiềm năng phát triển.

"Trận đấu trước đó chúng tôi gặp HAGL thực sự rất khó khăn nhưng cũng rất hay về mặt chuyên môn. Giải càng diễn ra họ càng chơi hay hơn. Chúng tôi cũng có những cải thiện về thể lực cũng như chiến thuật và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Thật khó để có thể đánh giá chính xác về HAGL tuy nhiên họ chắc chắn là đội bóng mạnh và nguy hiểm đặc biệt là khi chuyển đổi trạng thái.

Họ có 2 hoặc 3 cầu thủ rất nguy hiểm và làm rất tốt công việc này nên chúng tôi phải duy trì sự tập trung cũng như tổ chức đội hình chặt chẽ. Yokohama F. Marinos phải tôn trọng đối phương và giữ được lối chơi của mình", HLV Muscat chia sẻ trong buổi họp báo.

HLV Muscat (giữa) khẳng định không coi thường HAGL
HLV Muscat (giữa) khẳng định không coi thường HAGL

HLV trưởng Yokohama F. Marinos cũng tiết lộ những khó khăn khi thi đấu tại AFC Champions League: "Đây là đấu trường rất khắc nghiệt. Hiện tại các đội dần xuống sức, chúng tôi cũng vậy, đặc biệt là tinh thần. Chúng tôi cần giữ sự tập trung tốt nhất, duy trì cách chơi bóng riêng".

Sau 4 trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League 2022, Yokohama F. Marinos đang tạm thời dẫn đầu bảng H với 9 điểm. Đội Á quân J-League 1 đang hơn đội đứng thứ 2 là Jeonbuk Hyundai Motors 1 điểm.

Trận đấu giữa Yokohama và HAGL sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào lúc 18h00 ngày mai 28/4.

Xem thêm:

CLB HAGL

afc champions league 2022

Yokohamo F.Marinos