HLV Chu Đình Nghiêm: ‘Hải Phòng thua Bình Dương vì thiếu may mắn’

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng nếu may mắn, Hải Phòng đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn và giành được kết quả tốt.

Cả Bình Dương và Hải Phòng đều bước vào cuộc so tài trên sân Gò Đậu với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số và thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, chỉ có đội chủ nhà được hưởng niềm vui khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 chung cuộc nhờ siêu phẩm tung người móc bóng của Nguyễn Trần Việt Cường ở phút 58.

Về phía Hải Phòng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Ở phút 30, Hải Phòng suýt có bàn mở tỷ số nhưng cú sút xa của Đàm Tiến Dũng lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Đến phút 39, Lucao bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi cú đánh đầu trong vòng cấm của anh đưa bóng đi thiếu chính xác. Thậm chí sang hiệp hai, cú sút xa của Bicou Bissainthe còn đưa bóng đi trúng cột dọc.

Hải Phòng bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn (Ảnh: Khả Hòa).
Hải Phòng bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn (Ảnh: Khả Hòa).

‘Hải Phòng thiếu may mắn’

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện rõ sự tiếc nuối khi Hải Phòng không thể ghi bàn. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1972 cho biết:

“Hải Phòng đã có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không may mắn khi hai lần bóng trúng cột dọc và xà ngang. Ở trận này, Lucao không có thể trạng tốt nên dù có cơ hội tốt nhưng cậu ấy không tận dụng thành công. Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường. Hải Phòng đã không tận dụng được cơ hội do chúng tôi không quyết đoán và thiếu may mắn nên phải chấp nhận thất bại.”

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hải Phòng thiếu may mắn (Ảnh: Khả Hòa).
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hải Phòng thiếu may mắn (Ảnh: Khả Hòa).

Hải Phòng hướng tới đấu trường châu lục

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ rằng Hải Phòng sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại trước Bình Dương để tập trung cho đấu trường AFC Cup. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là Sabah FC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 09/11 tới đây.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Bình Dương, Hải Phòng sẽ ở lại thành phố Thủ Dầu Một và sáng hôm nay (05/11), toàn đội sẽ di chuyển lên TP.HCM để tập luyện vào buổi chiều trước khi di chuyển sang Malaysia vào ngày 06/11.

Highlights | Bình Dương FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Bình Dương

Chu Đình Nghiêm