HLV Bayern phản đối việc để Boateng ra đi

- Thứ Sáu, 09/04/2021, 17:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Hansi Flick không thật sự thoải mái vì Bayern sẽ chia tay nhiều trụ cột ở hàng thủ khi mùa giải này khép lại.

Ngay trước thềm trận thua đầu tiên của Hansi Flick tại Champions League, đội bóng của ông đã xác nhận việc sẽ để Boateng rời CLB vào cuối mùa. Như vậy, hậu vệ người Đức sẽ tiếp bước David Alaba để rời Bayern Munich vào Hè này.

Đáng chú ý, trước đó HLV Hansi Flick ra sức kêu gọi việc đội bóng giữ chân Alaba. Nhưng rốt cuộc các bên đã không có được tiếng nói chung. Mọi việc có vẻ như đang diễn ra tương tự với trường hợp của Boateng.

Cả Boateng và Alaba đều chơi tệ trước PSG
Cả Boateng và Alaba đều chơi tệ trước PSG

Nhà cầm quân này được cho là không muốn mất thêm một trung vệ trụ cột. Sau trận thua mới đây trước PSG, khi được hỏi về việc Bayern không gia hạn với Boateng, Hansi Flick đã tỏ ra né tránh nêu rõ quan điểm cá nhân: “Tôi phải trả lời các câu hỏi ở đây một cách chuyên nghiệp, nhưng tôi không cần phải trả lời tất cả nếu không muốn”.

Trước những thông tin về việc bất đồng quan điểm với trường hợp của Boateng, giám đốc thể thao của Bayern Munich là Hasan Salihamidzic chia sẻ trên Sky Sports như sau: “Đây là quyết định chung của ban lãnh đạo CLB và HLV cũng tham gia. Tôi đã giải thích điều đó với Jerome, anh ấy hiểu”.

Upamecano có thể không phải là trung vệ duy nhất cập bến Bayern vào Hè này
Upamecano có thể không phải là trung vệ duy nhất cập bến Bayern vào Hè này

Hàng thủ của nhà đương kim vô địch Champions League hứa hẹn sẽ có cuộc đại tu vào phiên chợ Hè này. Trước đó, họ đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 42,5 triệu euro của Upamecano với Leipzig. Trung vệ người Pháp được cho là cầu thủ giàu tiềm năng bậc nhất ở vị trí của anh. Tuy nhiên, sau khi chia tay thêm Boateng, rất có thể Bayern sẽ còn sắm thêm trung vệ.

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Hans-Dieter Flick

Jerome Boateng