HLV Arteta nói gì khi Arsenal thắng tưng bừng ngày trở lại UCL?

- Thứ Năm, 21/09/2023, 13:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta cho biết ông đã được tận hưởng một buổi tối tuyệt vời khi Arsenal giành chiến thắng trong ngày đầu tiên trở lại Champions League.

Pháo thủ sau 6 năm vắng bóng đã có thể trở lại với sân chơi danh giá nhất châu lục. Họ giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân ở bảng B khi đánh bại PSV với tỷ số 4-0. Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard đã cùng nhau ghi bàn để giúp đội bóng vươn lên ngôi đầu bảng.

Hân hoan với khởi đầu vô cùng thuận lợi, HLV Mikel Arteta cũng không giấu được cảm xúc của mình. Ông cho biết sau trận đấu:

“Đó là một đêm tuyệt đẹp sau một thời gian dài chờ đợi. Chúng tôi muốn tạo ra màn trình diễn phù hợp để giành chiến thắng trong trận đấu. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến bầu không khí và nhạc hiệu của Champions League. Mọi người trước đó đều có chút xúc động. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện tốt ở cả tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ chúng tôi đã rất xuất sắc. Đó là sự khác biệt của ngày hôm nay.”

Arsenal thắng tưng bừng ngày trở lại Champions League
Arsenal thắng tưng bừng ngày trở lại Champions League

“Tôi thực sự rất vui mừng về nó. Tôi muốn kiểm soát và không thể hiện điều đó quá nhiều nhưng tôi thực sự rất hào hứng. Cuộc hành trình bắt đầu vào năm ngoái khi chúng tôi giành được quyền tham gia giải đấu này. Bây giờ chúng tôi phải cố gắng hết sức để duy trì sự ổn định.”

Vui mừng là thế nhưng Arsenal có lẽ sẽ không có nhiều thời gian để tận hưởng chiến thắng. Họ sẽ phải tập trung chuẩn bị cho trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Tiếp theo, thầy trò HLV Arteta tiếp tục chạm trán với một đội bóng thành London khác là Brentford trong khuôn khổ Carabao Cup. 

Sau đó, Pháo thủ chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi để trở lại với giải VĐQG trong chuyến hành quân đến sân của Bournemouth. Có thể thấy lịch thi đấu dày đặc đang là khó khăn rất lớn đối với Arsenal khi mà chiều sâu đội hình chưa đủ để ứng phó.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Mikel Arteta