HLV Arne Slot phát biểu cứng sau màn ra quân ấn tượng của Liverpool

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Arne Slot đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Brentford.

Vào tuần trước, Liverpool đã có màn ra quân ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2024/25 khi chạm trán Ipswich. The Kop giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc nhờ các pha lập công của Diogo Jota và Mohamed Salah. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Arne Slot trên cương vị tân HLV Liverpool.

Liverpool ra quân thuận lợi tại Ngoại hạng Anh 2024/25.
Liverpool ra quân thuận lợi tại Ngoại hạng Anh 2024/25.

HLV Arne Slot thể hiện sự tự tin

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa The Kop và Brentford thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Arne Slot đã thể hiện rõ sự tự tin. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Liverpool sẽ còn trình diễn lối chơi ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. Cụ thể, HLV Arne Slot phát biểu:

“Tôi vẫn đang tìm hiểu về từng cầu thủ cũng như cách họ liên kết với nhau trên sân. Chiến thắng trước Ipswich không chỉ giúp Liverpool có ngày ra quân thuận lợi mà qua trận đấu ấy, tôi nhận ra được đội hình này giàu tiềm năng ra sao.

Bên cạnh đó, những buổi tập gần đây của Liverpool cũng diễn ra thuận lợi và tôi hy vọng đó sẽ là tiền đề để các cầu thủ thể hiện tốt hơn nữa khi chạm trán Brentford cuối tuần này. Qua từng ngày, tôi lại nhận ra thêm những điểm mạnh của các học trò và đó là điều rất tuyệt đối với cá nhân tôi.”

HLV Arne Slot tin các học trò sẽ còn chơi tốt hơn nữa.
HLV Arne Slot tin các học trò sẽ còn chơi tốt hơn nữa.

Liverpool vẫn chưa có tân binh nào

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên HLV Arne Slot tỏ ra không quá lo lắng về điều này:

“Như tôi đã nói, tôi vẫn đang tìm hiểu về từng cầu thủ mà mình hiện có. Tôi tin vào năng lực của các học trò. Trên thực tế, tôi được thừa hưởng một đội hình rất chất lượng với nhiều nhân tố trẻ tài năng. Do đó, tôi muốn tận dụng hết những gì mình sở hữu và ở trận đấu ra quân vào tuần trước, mọi người đều có thể thấy Liverpool đã thi đấu tốt ra sao.”

Cuộc so tài giữa Liverpool và Brentford sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 25/08 tới đây (giờ Việt Nam) tại sân Anfield.

IPSWICH TOWN - LIVERPOOL | SALAH RỰC RỠ, ARNE SLOT THẮNG LỢI NGÀY KHAI MÀN | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arne Slot