Hiểu rõ Singapore, HLV U23 Việt Nam vẫn dè chừng 1 cái tên

- Thứ Sáu, 18/02/2022, 10:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Đinh Thế Nam đánh giá cao về thể hình, tốc độ và những đường chuyền vượt tuyến của đối thủ sắp tới.

Ngày mai (19/2), Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại AFF U23 gặp Singapore. Đánh giá về điều kiện tập luyện tại Campuchia, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Tôi thấy mặt sân ở đây rất đẹp vì cũng là sân mới làm. Sân tốt nhưng cỏ lá to. Trong thời gian qua, chúng tôi toàn tập ở sân cỏ lá nhỏ. Đây là điều mà các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải cố thích nghi ngay”.

Đinh Thế Nam mong các học trò làm quen được với mặt cỏ
Đinh Thế Nam mong các học trò làm quen được với mặt cỏ

Còn về đối thủ sắp tới, ông Nam nói: “Các cầu thủ U23 Singapore sở hữu thể hình tốt, đặc biệt là ở vị trí trung phong và trung vệ. Lối chơi của Singapore thiên về tốc độ bằng các đường chuyền dài ra sau lưng hàng hậu vệ cho cầu thủ số 9 rất nguy hiểm.

Theo tôi được biết, cậu ta là con trai thứ 3 của cựu danh thủ Singapore Fandi Ahmad. Singapore thi đấu với sơ đồ 4-5-1, sau khi bị Thái Lan gỡ hòa 1-1 vào cuối hiệp đầu, họ chuyển sang sơ đồ phòng ngự 5-4-1”.

Ilhan Fandi đã ghi bàn mở tỷ số trước Thái Lan
Ilhan Fandi đã ghi bàn mở tỷ số trước Thái Lan

Số 9 của Singapore là Ilhan Fandi. Tại AFF Cup 2020, hai anh trai của Ilhan là hậu vệ Irfan và đặc biệt là tiền đạo Ikhsan đã chơi rất nổi bật để đưa đội tuyển quê hương của họ vào bán kết. Lần này, nhiệm vụ là không hề dễ dàng với cậu út nhà Fandi.

Tuy đã có bàn thắng đầu tiên tại AFF U23 2022, nhưng Ilhan đã cùng các đồng đội phải nhận thất bại 1-3 trước Thái Lan. Vậy nên, trận đấu gặp U23 Việt Nam là cuộc chiến quyết định khả năng vào bán kết của họ. Theo lịch thi đấu, cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai.

Xem thêm:

U23 Việt Nam

AFF U23 2022

ilhan fandi

u23 singapore