Hé lộ mức thưởng sốc của Olympic Việt Nam tại Asiad 19

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 12:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận cú hích lớn trước giờ bóng lăn khi mỗi bàn thắng ghi được tại Asiad 19 sẽ được nhận thưởng 100 triệu đồng.

Theo đó, để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ tại ASIAD 19, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) mới đây đã đến nơi đóng quân của Olympic Việt Nam giao lưu và động viên toàn đội.

Trong buổi nói chuyện, ông Đoàn Ngọc Hải treo thưởng cho Olympic Việt Nam 100 triệu đồng cho mỗi bàn thắng ghi được tại ASIAD 19. Đồng thời, ông Hải cũng tặng riêng HLV Hoàng Anh Tuấn một tấm huy chương giành được ở giải marathon để động viên tinh thần.

Olympic Việt Nam được bơm doping tiền thưởng (Ảnh; Thanh Niên)
Olympic Việt Nam được bơm doping tiền thưởng (Ảnh; Thanh Niên)

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Hải một lần nữa xác nhận lời hứa của mình: "Để động viên cho các cháu vận động viên bóng đá, tôi nói với các cháu cứ mỗi bàn thắng tại giải Châu Á sắp tới thì tôi sẽ thưởng nóng 100 triệu đồng( tiền cá nhân tôi)".

Khích lệ tinh thần cho Olympic Việt Nam

Cũng trong cuộc gặp gỡ, các thành viên đội Olympic Việt Nam đã ký áo thi đấu để cùng ông Đoàn Ngọc Hải bán đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để ủng hộ gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, cũng như các hoạt động từ thiện.

Tại ASIAD 19, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm cùng chung bảng với hai đội bóng mạnh là Iran và Saudi Arabia (đội còn lại cùng bảng B là Mông Cổ). Hai đối thủ kể trên đều được xem là ứng cử viên sáng giá cho bộ huy chương vàng (HCV) nội dung bóng đá nam Asiad năm nay.

Cùng vì việc đội rơi vào bảng đấu khó mà ông Đoàn Ngọc Hải đã treo thưởng lớn để mong muốn các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có sự quyết tâm cao nhất khi bước vào giải đấu. Theo lịch thi đấu, ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp đội Olympic Mông Cổ ở trận ra quân lúc 15 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 19/9. Tới ngày 21/9 họ sẽ chạm trán Iran và đá trận đấu cuối vòng bảng gặp Olympic Saudi Arabia lúc 18h30 ngày 24/9.

Olympic Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho Asiad 19:

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn

ASIAD