Hé lộ chìa khóa thành công của Los Angeles Lakers

- Thứ Năm, 19/10/2023, 15:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mùa giải NBA 2023/24 đang đến rất gần và người hâm mộ Lakers đặt nhiều kỳ vọng vào Austin Reaves, người có thể mang đến rất nhiều điểm số.

Mối đe dọa ba điểm

Trong suốt mùa giải trước, Reaves đã chứng tỏ được giá trị của mình. Trung bình 28 phút mỗi trận, Reaves ghi 13 điểm mỗi trận và đạt hiệu suất ấn tượng 39% từ vạch 3 điểm, khiến anh trở nên khó bị ngăn cản do tính linh hoạt trong dứt điểm hoặc từ cự ly xa.

Màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải là lý do khiến Reaves khẳng định mình là một ngôi sao đang lên. Trong suốt giai đoạn đó, Reaves chơi 16 trận, ghi trung bình 17 điểm, 4 rebound và 4 kiến ​​tạo mỗi trận. Những con số đó đã giúp Lakers lọt vào Vòng chung kết miền Tây, nơi họ thất bại trong 4 trận trước Denver Nuggets.

Austin Reaves đang có phong độ rất cao tại Lakers
Austin Reaves đang có phong độ rất cao tại Lakers

Ghi điểm trước những siêu sao

Với tỷ lệ hiệu quả đáng kinh ngạc là 44% trong vòng loại trực tiếp, Reaves nổi lên như một tay bắn ba điểm đáng gờm và thậm chí còn gây ấn tượng khi ghi bàn vào lưới nhiều hậu vệ kỳ cựu của NBA.

Điều khiến màn trình diễn của Reaves trở nên đáng chú ý hơn là nhờ những đội mà anh phải đối mặt. Memphis Grizzlies, Golden State Warriors và Denver Nuggets không phải là những nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng cầu thủ 25 tuổi đã thể hiện giá trị của mình và chứng tỏ anh có khả năng mang lại kết quả cao nhất của môn thể thao này.

Chỉ với hai mùa giải ở NBA, Austin Reaves đã cho thấy được mức độ trưởng thành và kỹ năng vượt xa kinh nghiệm của anh ở giải đấu. Cách anh phản ứng trong những thời điểm quan trọng là lý do tại sao anh sẽ đóng một vai trò lớn với Lakers. Nói không quá khi Reaves sẽ là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội cùng với LeBron James và Anthony Davis.

AUSTIN REAVES 2023 Lakers Highlights 😤

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Lakers

Austin Reaves