HỀ HƯỚC! Pochettino nhầm cựu HLV MU với… Mr Bean

- Thứ Hai, 06/11/2023, 15:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mauricio Pochettino trong khi đang vui đã nhầm lẫn cựu HLV MU Ron Atkinson với nam diễn viên thủ vai Mr Bean là Rowan Atkinson.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea đã có nhiều năm làm việc ở Anh. Với những giai đoạn công tác trước đây ở Premier League cho thấy ông có khoảng thời gian hiệu quả khi phụ trách Southampton và Tottenham. Nhà cầm quân này đã trở lại London vào mùa hè năm 2023 khi nắm quyền dẫn dắt Chelsea.

Pochettino đã học được rất nhiều về văn hóa Anh trong suốt chặng đường này. Nhưng gần đây, ông không thể phân biệt được sự khác biệt giữa nam diễn viên đóng vai Mr Bean và nhà cầm quân Ron Atkinson từng ngồi ghế nóng ở Old Trafford - người nổi tiếng với việc vào nhầm chỗ hồi năm 1999. 

Sự nhầm lẫn của Pochettino

Pochettino không phân biệt được cựu HLV MU với danh hài Mr Bean
Pochettino không phân biệt được cựu HLV MU với danh hài Mr Bean

Trước trận derby London giữa Tottenham và Chelsea ở vòng 11, Pochettino được các phóng viên hỏi liệu ông có thể bị nhầm ghế khi trở lại Spurs lần đầu tiên kể từ khi rời đội vào vào năm 2019. Trong quá khứ Ron Atkinson đã rơi vào tình huống gần tương tự khi Arsenal đối đầu với Forest tại City Ground.

Pochettino bất ngờ đáp: “À, vâng. Mr Bean. Ron Atkinson là diễn viên. Diễn viên thủ vai Mr Bean.” Sau khi được biết về sự nhầm lẫn của mình, chiến lược gia người Argentina bèn nói lại: “À được rồi. Là một người khác. Tôi đang nghĩ đến diễn viên. Tôi biết rất rõ chỗ ngồi khu kỹ thuật ở đâu. Tôi biết rất rõ, vì tôi đã quyết định đặt nó ở đâu! Đội chủ nhà và đội khách. Tôi đã ở cùng với kiến ​​trúc sư. Tôi nói với ông ấy, 'bên phải là nhà và khách bên trái'. Tôi biết rất rõ.”

Pochettino đã dẫn dắt Tottenham đi đến trận chung kết Champions League vài tháng trước khi bị sa thải. Ông thừa nhận rằng hiện không thể có cùng “tình yêu” với Chelsea như đã dành cho Spurs - đội bóng mà ông từng trải qua 293 trận đấu phụ trách.

TOTTENHAM - CHELSEA: DERBY TÂM ĐIỂM VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH - CHELSEA ĐI DỄ KHÓ VỀ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino