Havertz ghi bàn, cựu danh thủ vẫn lên tiếng cảnh báo

- Thứ Hai, 02/10/2023, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã ghi bàn trong cho Arsenal nhưng Alan Shearer vẫn lên tiếng cảnh báo Kai Havertz về khả năng sẽ không được đá chính thường xuyên.

Kể từ khi cập bến Emirates vào mùa hè, Kai Havertz vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà NHM đặt ra. Arsenal đã bỏ ra tới 75 triệu euro để mang về một cầu thủ gần như không có phong độ ấn tượng trong 3 năm thi đấu tại Chelsea. Điều đó khiến nhiều người phải ngạc nhiên nhưng HLV Mikel Arteta vẫn bênh vực cậu học trò dù anh liên tục đối mặt với chỉ trích.

Mãi cho đến vòng đấu thứ 7 vừa qua, cầu thủ người Đức mới có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đó là tình huống mà anh thực hiện thành công quả penalty để nâng tỷ số lên thành 3-0 trước Bournemouth. Tuy nhiên, bất chấp bàn thắng nâng cao sự tự tin, huyền thoại Shearer cảm thấy Havertz vẫn cần phải cải thiện và không nghĩ anh sẽ được đá chính thường xuyên.

Cuối cùng thì Kai Havertz đã ghi bàn cho Arsenal
Cuối cùng thì Kai Havertz đã ghi bàn cho Arsenal

“Chắc chắn Havertz là một cầu thủ tốt. Nhưng khi bạn nhìn vào những con số thống kê, nó không phản ánh được khả năng của cậu ấy. Màn trình diễn đó cần phải được cải thiện. Ngày nay bạn phải trả 60 triệu bảng, 70 triệu bảng đến 80 triệu bảng cho một cầu thủ. Cậu ấy sẽ đóng vai trò của mình, nhưng liệu cậu ấy có được đá chính thường xuyên hay không, tôi không nghĩ vậy.” - Shearer nói với Match of the Day.

Arteta đặt niềm tin vào Havertz

Trong khi đó, HLV Arteta cảm thấy bàn thắng đầu tiên của Havertz sẽ thay đổi mọi thứ sau khởi đầu chậm chạp ở Bắc London.

“Tôi rất vui khi NHM ủng hộ chúng tôi theo cách họ khiến Havertz cảm thấy hôm nay. Nếu có một cầu thủ xứng đáng thì đó chính là cậu ấy. Bàn thắng đó sẽ thay đổi mọi thứ kể từ bây giờ.” - Thuyền trưởng Arsenal nói sau trận thắng Bournemouth.

Kai Havertz is Arsenal's new Ozil but without the Talent

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kai Havertz