Được gợi ý về MU, HLV Southampton bật cười

- Thứ Sáu, 18/02/2022, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hasenhuttl cho rằng ông chưa bao giờ xuất hiện ý định đó trong đầu.

Chiếc ghế HLV trưởng của Man United luôn là chủ đề nóng với giới báo chí khi Ralf Rangnick sẽ rời đi thời gian tới. Hiện Erik ten Hag và Pochettino đang là 2 ứng cử viên nặng ký nhất để ngồi vào. Tuy nhiên, truyền thông cũng thỉnh thoảng đề cử một số cái tên tiềm năng có thể tiếp quản M.U.

Với thành tích tốt dẫn dắt Southampton thời gian qua, Ralph Hasenhuttl được nhắc đến khá nhiều. The Saints hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ duy nhất 1 thất bại trong 10 trận gần nhất. Mới đây, Southampton gây bất ngờ lớn khi đánh bại Tottenham và cầm chân 2 đội bóng thành Manchester.

Southampton cầm hòa Man Utd 1-1
Southampton cầm hòa Man Utd 1-1

Trong một buổi trả lời phỏng vấn, hậu vệ Bednarek đã phát biểu ông thầy mình xứng đáng được dẫn dắt 1 CLB lớn như M.U. Nghe vậy, HLV Hasenhuttl bật cười và cho rằng người học trò chỉ muốn nịnh mình:

“Các anh (phóng viên) hỏi cậu ta khó quá. Hiện tôi không có suy nghĩ dẫn dắt MU và cũng không hứng thú với điều đó. Tôi không muốn bàn về tương lai của mình hàng tuần. Chúng ta nên nói về trận đấu sắp tới với Everton. Tôi muốn dành toàn bộ sự tập trung và năng lượng cho cuộc đối đầu này. Còn các tin đồn khác thì tôi không quan tâm.”

Ralph được đánh giá cao nhờ lối chơi khoa học
Ralph được đánh giá cao nhờ lối chơi khoa học

Mới đây, HLV Hasenhuttl vừa tuyên bố ông sẽ về hưu sớm khi hợp đồng giữa ông và Southampton hết hạn vào năm 2024.

Xem thêm:

  • Luke Shaw: Họ gọi tôi là đồ ngốc vì tuyên bố MU có thể vô địch C1
  • Hòa thất vọng, MU bị Hasenhuttl nêu lên một loạt nhược điểm
  • Southampton

    Ngoại hạng Anh 2021/22

    Ralph Hasenhuttl