Harry Maguire chỉ ra những điều MU cần cải thiện gấp

- Chủ Nhật, 03/12/2023, 11:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Maguire cho rằng việc thua thiệt trong những pha tranh chấp là nguyên nhân khiến MU bại trận trước Newcastle.

Man United vừa phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục trước Newcastle. Nhịp độ thi đấu tốc độ của đội chủ nhà là điều Quỷ đỏ không thể theo kịp. Trong cả trận đấu, thế trận gần như hoàn toàn thuộc về đội bóng vùng Đông Bắc và thắng lợi cách biệt 1 bàn của họ chưa phản ánh rõ sự chênh lệch giữa hai CLB.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire đã bày tỏ nỗi thất vọng của mình trên MUTV: “Cả đội thấy thất vọng. Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi đúng trình độ của mình và đây là một tuần khó khăn. Ba trận sân khách, sáu ngày, nhưng chúng tôi không lấy đó làm cái cớ. Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, đặc biệt là trong hiệp một.”

Maguire nói thẳng về các điểm yếu

Harry Maguire thẳng thắn nói về điểm yếu của MU.
Harry Maguire thẳng thắn nói về điểm yếu của MU.

Bất chấp MU đã có một trận đấu hoàn toàn dưới cơ, màn trình diễn của Harry Maguire vẫn nhận về một số lời khen ngợi. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ nhiều lần giải vây cho các đồng đội và chính sự tập trung của anh là một trong những lý do khiến đội khách chỉ thua 1 bàn ở trận đấu này.

“Tôi nghĩ tối nay Man United đã phòng ngự tốt trong vòng cấm. Còn các khu vực khác trên sân, chúng tôi đã để họ xâm nhập quá dễ dàng, vì vậy đó là điều chúng tôi cần phải nỗ lực cải thiện ở các trận đấu sau.

MU cũng khởi đầu trận đấu không đủ tốt và khó bắt kịp nhịp độ sau đó. Chúng tôi biết Newcastle đang hướng tới điều gì. Họ thích gây sức ép và chơi với tốc độ nhanh, đặc biệt là tại St. James' Park, họ có thành tích tuyệt vời ở đây.”

Cuối cùng, trung vệ người Anh nói về sự chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp với Chelsea: “Đó sẽ là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn. Chúng tôi phải chơi với cường độ và nhịp độ cao hơn rất nhiều so với trận này. Toàn đội cũng phải thắng nhiều pha đấu tay đôi hơn nếu muốn đạt kết quả tốt.”

VIDEO: NEWCASTLE – MAN UNITED | SỨC ÉP NGHẸT THỞ, QUỶ ĐỎ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Harry Maguire