Harry Kane không né tránh việc đối đầu Man City

- Thứ Bảy, 14/08/2021, 08:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Nuno Santo khẳng định Kane đủ thể lực đá chính trong trận cầu đinh với Man City.

Tương lai thủ quân “Tam Sư” là chủ đề nóng trong thời gian qua, khi các nhà báo uy tín ở Anh đều cho biết Man City chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Harry Kane. Họ sẵn sàng chi ra 127 triệu bảng để kích nổ bom tấn này trong phần còn lại của phiên chợ hè. Tuy nhiên, hiện vụ chuyển nhượng không được Tottenham bật đèn xanh, điều đó khiến Harry Kane rơi vào tình cảnh khó xử. 

Harry Kane đã quay trở lại tập luyện bình thường tại Spurs
Harry Kane đã quay trở lại tập luyện bình thường tại Spurs

Bởi ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, “Gà trống” sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Theo nguồn từ The Telegraph, Kane đã cố tình tập trung muộn để đảm bảo rằng anh sẽ không phải ra sân ở trận đấu với Man City. 

Nhưng sau đó, chính cầu thủ này đã chủ động lên tiếng thanh minh về hành động của mình. Điều này một phần có lẽ nhờ những động thái cứng rắn của chủ tịch Daniel Levy. Dĩ nhiên, các CĐV Tottenham vẫn hy vọng chân sút chủ lực của họ sẽ ở lại đội bóng và ra sân đối đầu với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

HLV Nuno Santos khẳng định Kane hiện đủ thể lực để thi đấu
HLV Nuno Santos khẳng định Kane hiện đủ thể lực để thi đấu

Trong buổi họp báo trước vòng 1 Premier League, HLV Nuno Santo khẳng định: “Harry Kane hiện là cầu thủ của Tottenham và chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên. Cậu ấy đã tập luyện cùng toàn đội trong hôm nay. Tôi đã có cuộc trò chuyện với Kane, tất nhiên đó là một cuộc trao đổi bí mật nhưng mọi thứ đều rất tốt đẹp”.

Như vậy, khả năng chân sút 28 tuổi góp mặt trong trận ra quân vẫn khả thi. Ngoài tập trung giữ chân số 10, Spurs cũng rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng với việc đã đem về 3 tân binh. Theo lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Tottenham sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà vào lúc 22h30 ngày 15/8.

Xem thêm:

  • Arsenal để thua trước đội bóng mới lên hạng trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh
  • “Messi Thụy Sỹ” chia tay Liverpool sang Pháp đối đầu Messi bản gốc
  • Man United đối diện nguy cơ mất 9 cầu thủ trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22
  • Tottenham Hotspur

    Man City

    Harry Kane

    Nuno Espirito Santo

    Ngoại hạng Anh 2021/22