Hành trình ‘lột xác’ từ cô gái bị chửi vì quá mập thành nữ thần gym vạn người mê

- Thứ Năm, 14/09/2023, 17:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước đây, Kim Joo-won từng nặng đến 104 kg nhưng nhờ siêng năng tập luyện nên giờ cô đang là HLV thể hình nóng bỏng nhất Hàn Quốc.

Kim Joo-won là một trong những huấn luyện viên thể hình hàng đầu của Hàn Quốc, nhưng ít ai biết được rằng cô từng có thời gian bị béo phì và bị coi thường, chế giễu bởi mọi người xung quanh.

Khi 20 tuổi, Kim từng cân nặng lên tới 104kg và bị một người đàn ông gặp mặt đầu tiên la ó rằng: “Mày trông như một con heo. Mày nên ở nhà chứ đừng có ra đường làm mất mặt người ta.”

Vóc dáng của Kim Joo-won cải thiện dần theo thời gian
Vóc dáng của Kim Joo-won cải thiện dần theo thời gian

Những lời này đã khiến Kim Joo-won quyết tâm giảm cân bằng cách tập thể hình và ăn uống khoa học. Sau nhiều năm nỗ lực, cô đã giảm được nhiều cân và duy trì cơ thể ở mức 54kg. Hiện nay, cô đã trở thành một HLV thể hình vô cùng quyến rũ với những múi cơ săn chắc, khỏe mạnh.

Kim của hiện tại
Kim của hiện tại

Bên cạnh việc tập luyện cho bản thân, Kim cũng chia sẻ những hình ảnh về quá trình giảm cân của mình lên mạng xã hội để khích lệ những người khác có cùng hoàn cảnh.

Cô đã viết và xuất bản cuốn sách mang tên “Bài tập thể dục tại nhà của Joo Won” với những bí quyết và lời khuyên về thể hình, sức khỏe và dinh dưỡng. Cô cũng nhấn mạnh rằng việc yêu quý bản thân là điều quan trọng nhất để có được sự tự tin và hạnh phúc.

Hiện tại, Kim Joo-won là một huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc được nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng. Cô đã góp phần giúp nhiều người thay đổi cơ thể, sức khỏe và cuộc sống của họ.

Một bài hướng dẫn tập luyện của Kim Joo-won

Xem thêm những người đẹp thể thao khác:

Người đẹp thể thao