Hải Phòng đánh bại TP.HCM trong màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

- Thứ Sáu, 26/08/2022, 21:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
7 bàn thắng được ghi tại Lạch Tray, và đội chủ nhà trong ngày không có HLV Chu Đình Nghiêm đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

TP.HCM tới làm khách trên sân của Hải Phòng trong ngày ra mắt của HLV Trương Việt Hoàng, một người cũ của đội bóng Hoa phượng đỏ. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm không góp mặt do bận hoàn thiện chứng chỉ của AFC. 1 chiến thắng sẽ giúp Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH nếu SLNA không thể giành 3 điểm ở trận đấu cùng giờ. 

Chính mục tiêu đó giúp đội chủ nhà chơi hưng phấn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 3 phút để Hải Phòng mở tỷ số, và người ghi bàn là Mpande với tình huống dứt điểm cận thành. Đến phút 36, Rimario lần này đích thân lập công sau pha đánh đầu dũng mãnh, hạ gục thủ thành Thanh Thắng. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn trước 2 bàn cho đội chủ nhà.

Đội chủ nhà dẫn trước 3-0 sau 48 phút
Đội chủ nhà dẫn trước 3-0 sau 48 phút

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng không mất thêm quá nhiều thời gian để nới rộng khoảng cách về mặt tỷ số. Phút 48, lại là Rimario thoát xuống thông minh trước khi cứa lòng vào góc xa để mang về bàn thắng thứ 3. Dù vậy, đó cũng chính là lúc mà đội khách tỉnh giấc. TP.HCM có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 63 và 73 nhờ công của bộ đôi ngoại binh Green và Bygrave để rút ngắn cách biệt của trận đấu.

Phải đến phút 81, các CĐV đội chủ nhà mới thở phào nhẹ nhõm khi Mpande nâng tỷ số lên thành 4-2. Siêu phẩm của Võ Huy Toàn ở phút 90 là không đủ để HLV Trương Việt Hoàng có màn ra quân viên mãn. Chung cuộc, TP.HCM nhận thất bại 3-4 tại Lạch Tray.

Hải Phòng giành 3 điểm trong một trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi
Hải Phòng giành 3 điểm trong một trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi

Đội chủ nhà dù không có dẫn dắt của thuyền trưởng thế nhưng vẫn cho thấy chất lượng vượt trội trên hàng công. Kết quả tại vòng 14 giúp Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém Hà Nội 7 điểm.

Kết quả Hải Phòng vs TP.HCM: 4-3

Ghi bàn Hải Phòng vs TP.HCM:

  • Hải Phòng: Mpande (3', 81'), Rimario (36', 48')
  • TP.HCM: Green (63'), Bygrave (73'), Võ Huy Toàn (90')
  • Đội hình xuất phát Hải Phòng vs TP.HCM:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Hữu Phúc, Moses, Tiến Dụng, Hải Huy, Việt Hưng, Trung Hiếu, Ngọc Quang, Mpande, Rimario.
  • TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendon, Đình Khương, Văn Khoa, Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Daniel Green, Bygrave.
  • Xem highlights Hải Phòng vs TP.HCM:

    Xem thêm: 

    CLB Hải Phòng

    V-League 1 2021

    CLB TP HCM

    Kết quả V-League 1