HAGL thanh lý tân binh Bồ Đào Nha ngay trước mùa giải mới

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 18:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng phố núi bất ngờ loại tiền đạo Joao Mario Fernandes để thay thế bằng một ngoại binh khác trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Hôm qua 12/10, HAGL đã công bố bản hợp đồng mới là tiền đạo Martin Dzilah đến từ châu Phi. Động thái này dẫn đến hệ quả là mới nhất, tiền đạo Joao Mario Fernandes đã bị đội bóng phố núi sớm thanh lý hợp đồng và không có tên trong danh sách đăng ký cho mùa giải V-League 2023/24.

Nguyên nhân dẫn đến việc Joao Mario Fernandes bị loại khỏi HAGL nằm ở chất lượng của cầu thủ này. Màn thể hiện của anh ờ Thiên Long Cup là không đạt yêu cầu của ban huấn luyện, dù cho anh mới chỉ vừa được ký hợp đồng cách đây 1 tháng.

Tân binh của HAGL là ai?

Martin Dzilah là tân binh mới nhất của HAGL (Ảnh: Internet)
Martin Dzilah là tân binh mới nhất của HAGL (Ảnh: Internet)

Martin Dzilah cũng là một cái tên còn rất xa lạ với các cổ động viên bóng đá trong nước. Cầu thủ này sinh năm 1997 tại Ghana, sở hữu chiều cao 1m75 và chơi ở hai vị trí tiền đạo và tiền vệ cánh trái. Anh cũng từng được khoác áo đội tuyển U21 quốc gia châu Phi này nhưng không để lại dấu ấn. Theo transfermarkt, trước khi gia nhập HAGL, Dzilah đã có 9 tháng liền thất nghiệp.

Martin Dzilah là cái tên để lại rất nhiều sự hoài nghi bởi gần như không có tư liệu nào về phẩm chất của cầu thủ này. Anh cũng không được chuyên trang transfermarkt định giá chuyển nhượng.

Năm nay được đánh giá sẽ tiếp tục là một mùa giải khó khăn nữa đối với HAGL. Sau mất mát ở vụ tai nạn hồi cuối mùa giải vừa qua, đội hình đội bóng phố núi năm nay chỉ còn 3 ngoại binh. Ngoài Martin Dzilah, 2 ngoại binh khác của đội chủ sân Pleiku là Pape Diakite và Jairo Rodrigues Peixoto Filho đều chơi ở hàng phòng ngự.

VIDEO: HIGHLIGHTS: VIETTEL - HAGL | ĐẠI TIỆC 5 BÀN THẮNG, ĐOÀN QUÂN BẦU ĐỨC MỞ HỘI TƯNG BỪNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL