HAGL đứng trước nguy cơ bị kiện

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 23:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi bị CLB HAGL cắt hợp đồng, trung vệ người Senegal Pape Diakite đã nói bóng gió về việc sẽ theo kiện tới cùng đối với đội bóng Phố Núi.

HAGL đổi trung vệ để lấy tiền đạo

CLB HAGL đã có những thay đổi bất ngờ về danh sách ngoại binh ngay trong ngày đăng ký cuối cùng theo quy định của V-League 2023/24. Theo đó, đội bóng Phố Núi đã quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite và thay bằng tiền đạo Jhon Cley.

Trong bối cảnh hàng công của mình đã thi đấu quá tệ ở mùa giải vừa rồi, việc HAGL phải chiêu mộ Jhon Cley để tăng cường sức mạnh là điều có thể hiểu được. Nhưng hành động 'cắt' hợp đồng đột ngột với Pape Diakite ở thời điểm cận "deadline" đã khiến trung vệ này không thể hài lòng.

CLB HAGL đứng trước nguy cơ bị kiện.

Pape Diakite muốn kiện HAGL

Vì quá bất mãn, nên mới đây Pape Diakite đã có chia sẻ ‘đặc biệt’ trên trang cá nhân của mình. Cụ thể bài đăng như sau: "Nếu họ muốn vụ này đi xa thì nó sẽ đi xa, vì tôi biết quyền lợi của mình". - Trung vệ sinh năm 1992 viết.

Thực tế Pape Diakite chơi khá tốt trong 2 trận mở màn của V-League mùa này và có những đóng góp to lớn cho khâu phòng ngự của HAGL. Nếu, để chỉ ra ngoại binh chơi tệ nhất trong khoảng thời gian vừa rồi của đội chủ sân Pleiku thì đó chính là tiền đạo Martin Dzilah, chứ không phải Pape Diakite.

Dù vậy, bầu Đức vẫn quyết định giảm đi một ngoại binh ở hàng thủ để mang về thêm một ngoại binh ở hàng công. Ông muốn thấy HAGL ghi bàn nhiều hơn và tận dụng triệt để các cơ hội nên đã cố gắng chiêu mộ Jhon Cley. Điều này buộc Pape Diakite phải rời đi trong sự cay đắng. Nếu HAGL không có phương án giải quyết hợp lý, họ sẽ phải ra tòa cùng với Pape Diakite. 

Highlight | Quy Nhơn Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Pape Diakite