HAGL chuyển nhượng rầm rộ

- Thứ Tư, 11/11/2020, 11:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng phố Núi liên tục đón về những cái tên mới, trong đó có một trung vệ từng đầu quân cho CLB TP.HCM.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là sẽ trở lại HAGL ở mùa tới, bất chấp việc CLB TP.HCM ra sức lôi kéo anh ở lại. Không chỉ đón chào sự trở lại của Vua phá lưới nội của V.League 2019/20, sân Pleiku mùa tới sẽ còn triệu hồi người bạn thân của Công Phượng là Đông Triều.

Sau 2 mùa cho mượn ở Becamex Bình Dương, cầu thủ gốc Quảng Nam đã trở về CLB chủ quản. Dù tại đội bóng đất Thủ, anh từng chia sẻ rằng rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được nếm trải cảm giác đua danh hiệu thực thụ ở cấp CLB. Nhưng việc HLV Trần Minh Chiến chia tay “Chelsea Việt Nam” đã khiến cho chỗ đứng của Đồng Triều bị mất đi.

Đông Triều sẽ quay trở lại chinh chiến cùng HAGL

Đông Triều sẽ quay trở lại chinh chiến cùng HAGL

Không chỉ đón về những người cũ, HAGL cũng chiêu mộ thành công một tân binh để gia cố hàng thủ. Đó chính là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, người từng được thầy Park triệu tập lên ĐTQG. Chuyên môn của cầu thủ này được đánh giá cao, tuy nhiên mùa giải vừa qua, anh đã bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng vì tự ý đi đá phủi trong thời gian dưỡng thương.

Được biết, Hữu Tuấn vừa được HAGL ký hợp đồng 1 năm. Anh hứa hẹn sẽ là nhân tố để góp phần giải quyết bài toán hàng thủ của đội bóng phố Núi. Mùa trước, CLB này cũng đã bổ sung 2 trung vệ ngoại là Damir Memovic và Oahimijie Kelly, cùng với sự góp mặt của thủ thành Bửu Ngọc. Tuy nhiên, sau 20 vòng tại V.League 2019/20, HAGL là đội phải nhận số bàn thua nhiều thứ 2 giải đấu. Với 36 lần để thủng lưới, họ chỉ xếp sau đội đã rớt hạng là CLB Quảng Nam.

Hữu Tuấn được kỳ vọng sẽ là hòn đá tảng của HAGL

Hữu Tuấn được kỳ vọng sẽ là hòn đá tảng của HAGL

Do đó, việc tiếp tục gia cố hàng phòng ngự được xem là một bước đi hợp lý cho đội bóng của Bầu Đức. Chất thép của trung vệ sinh năm 1992 hứa hẹn sẽ cải thiện diện mạo nơi tuyến dưới của CLB, đồng thời giúp HAGL trở thành một tập thể giàu sức cạnh tranh hơn ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng

CLB HAGL

Nguyễn Hữu Tuấn

Nguyễn Công Phượng