Haaland đưa ra lời khuyên cho Hojlund sau phong độ ấn tượng

- Thứ Tư, 06/03/2024, 10:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland đã ủng hộ Rasmus Hojlund tiếp tục tiến bộ sau khi anh liên tiếp ghi bàn thời gian gần đây.

Chân sút người Đan Mạch đã trải qua một khởi đầu khó khăn sau khi chuyển đến Man United từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, anh đã ghi 7 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh trước khi vắng mặt ở các màn so tài với Fulham và Man City vì chấn thương.

Chứng kiến điều đó, Haaland đã thúc giục chân sút sinh năm 2003 duy trì động lực khi trở lại sau chấn thương để tiếp tục chứng minh giá trị của mình với Quỷ đỏ. Chân sút của Man City cho biết: "Khởi đầu của cậu ấy hơi khó khăn, nhưng sau đó nó trở nên tốt hơn nhiều. 

Haaland gửi lời tới Hojlund
Haaland gửi lời tới Hojlund

Khi chúng tôi đối đầu với Hojlund, cậu ấy thực sự giỏi. Hojlund là một cầu thủ giỏi, cậu ấy còn trẻ như tôi, cậu ấy phải tiếp tục phát triển và là một tiền đạo cho Manchester United, cậu ấy phải ghi bàn, đó là công việc của cậu ấy."

Huyền thoại chia sẻ

Trong khi đó, chia sẻ về tiền đạo 21 tuổi, huyền thoại của Man United là Andy Cole cho biết: "Rất nhiều điều đã được mong đợi ở cậu ấy, khi cậu ấy lần đầu tiên đến đây. Hojlund là một chàng trai trẻ phải chịu rất nhiều áp lực, với một mức giá lớn, trong một đội bóng không tạo ra nhiều cơ hội.

Tôi nghĩ đó là một điều tốt cho Hojlund vì bây giờ cậu ấy đã có sự tự tin đó. Sự tự tin là một điều rất quan trọng trong bóng đá. Cậu ấy đã ghi bàn vào lưới Villa và các bàn thắng vẫn tiếp tục kể từ đó. Đối với cá nhân tôi, tôi chỉ muốn thấy Hojlund tiếp tục làm điều đó. Vâng, sẽ có lúc cậu ấy không ghi bàn. Đó là một phần của bóng đá. Tuy nhiên, miễn là Hojlund tiếp tục làm những điều đúng đắn, cậu ấy sẽ ổn."

Dẫn đầu danh sách

Tính đến thời điểm hiện tại, Hojlund đã ra sân 30 trận cho Man United trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn thắng. Trong khi đó, người đưa ra lời khuyên cho anh là Haaland đã có 28 pha lập công ở mùa bóng năm nay. 

Dù không còn cho thấy được phong độ hủy diệt như mùa trước, chân sút người Na Uy vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 18 lần xé lưới đối phương. Vừa qua, Haaland đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City trước Man United của Hojlund dù màn trình diễn tổng thể là không như kỳ vọng.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : RASMUS HOJLUND | SỰ NHIỆT HUYẾT CỦA TIỀN ĐẠO NGƯỜI ĐAN MẠCH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Man City

Erling Haaland

Rasmus Hojlund