Haaland đưa ra cảnh báo về lịch thi đấu dày đặc

- Thứ Bảy, 27/07/2024, 16:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cụ thể, tiền đạo của Manchester City cho rằng rằng các cầu thủ không thể duy trì phong độ tốt nếu họ phải thi đấu 70 trận mỗi năm.

Về mật độ thi đấu ngày nay

Haaland, người đã có kỳ nghỉ hè sau khi đội tuyển Na Uy không lọt vào Euro 2024, đã quan sát từ xa và nhận thấy rằng nhiều cầu thủ tham gia giải đấu ở Đức đã gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ tốt nhất sau một mùa giải dài.

Trong buổi họp báo tại New York trong chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester City, Haaland chia sẻ: “Chúng ta đều thấy ở Euro và nói chung là mọi người đều mệt mỏi. Bạn có thể thấy mức độ thi đấu, thậm chí trên khuôn mặt của họ, họ mệt mỏi với bóng đá như thế nào.

Haaland thi đấu trận giao hữu với Celtic
Haaland thi đấu trận giao hữu với Celtic

Và tôi nghĩ rằng điều này sẽ tiếp tục trong mùa giải này, tất nhiên không phải ngay từ đầu, nhưng có thể đối với một số người vì họ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể duy trì phong độ tốt trong mọi trận đấu nếu phải thi đấu hơn 70 trận mỗi năm.”

Về tình hình Man City

Manchester City đã giành chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp mùa trước, nhưng đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Champions League sau khi thua Real Madrid trong loạt sút luân lưu. Trong trận tứ kết lượt về đầy kịch tính tại sân Etihad, Haaland đã sút trúng xà ngang.

Khi được hỏi về những gì còn thiếu, Haaland trả lời: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi thiếu gì cả. City đã rất gần. Trong 3 năm qua, chúng tôi đã rất gần với Champions League và một năm chúng tôi đã vô địch Champions League và đã giành Premier League bốn năm liên tiếp.

Vì vậy, những gì City còn thiếu không nhiều vì những gì câu lạc bộ này đã làm trong sáu năm qua là tuyệt vời. Cuối cùng, trong Champions League, đó là về những chi tiết nhỏ. Nếu cú đánh đầu của tôi vào lưới tại Etihad, câu chuyện có thể đã hoàn toàn khác.”

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland