Hà Nội thắng đậm Viettel ở trận mở màn Cúp Tứ hùng

- Thứ Bảy, 04/06/2022, 18:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hai đội bóng thủ đô đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trên sân Lạch Tray, tạo nên trận mở màn mãn nhãn tại Cúp Tứ hùng 2022.

Cuộc đấu giữa Viettel và Hà Nội sớm được làm nóng. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, bàn mở tỷ số đã đến với thầy trò HLV Chun Jae-ho sau cú sút chéo góc quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Siladi.

Hà Nội có khởi đầu tưng bừng
Hà Nội có khởi đầu tưng bừng

Sau bàn thắng, Hà Nội tiếp tục thi đấu chủ động hơn. Họ dồn ép đối thủ và không cho Viettel có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Đến phút 38, cách biệt được nhân đôi. Tiếp tục là một dấu ấn cá nhân nữa của Siladi, tiền đạo này thực hiện cú cứa lòng mẫu mực từ xa, đánh bại thủ môn Thế Tài. 2-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, những bàn thắng tiếp tục xuất hiện. Tận dụng pha bóng không hiểu ý giữa thủ môn và hậu vệ Viettel, Tuấn Hải dứt điểm vào gôn trống nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 54. Nỗi ác mộng chưa khép lại với nhà cựu vô địch V-League. Phút 59, đến lượt Ivancic làm tung lưới thủ môn Thế Tài sau một cú đệm bóng cận thành rất cơ bản.

Sau khi dẫn 4-0, Hà Nội có phần chủ quan và để cho Viettel có nhiều thời cơ. Phút 81, Tiến Anh thực hiện pha xử lý mẫu mực trước khi dứt điểm vào góc xa, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

Hà Nội thắng đậm Viettel
Hà Nội thắng đậm Viettel

Những phút cuối, các nỗ lực chỉ giúp đội bóng quân đội ghi thêm 1 bàn do công của Hoàng Sơn, sau khi tận dụng sai lầm của hàng thủ Hà Nội. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-4 cùng 3 điểm đầu tiên cho thầy trò Chun Jae-ho.

Kết quả Viettel vs Hà Nội: 2-4

Bàn thắng Viettel vs Hà Nội:

  • Viettel: Tiến Anh (81’), Hoàng Sơn (87’)
  • Hà Nội: Siladi (3', 38’), Tuấn Hải (54'), Ivancic (59’)
  • Đội hình ra sân Viettel vs Hà Nội:

  • Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Caique, Ngọc Sơn, Meunier, Paola, Witsel, Jaha, Khắc Ngọc, Văn Hợp, Hoàng Minh, Văn Hào, Duy Thường.
  • Hà Nội: Văn Công, Minh Tuấn, Văn Toàn, Văn Kiên, Văn Quyết, Thành Chung, Văn Tới, Tuấn Anh, Duro, Đức Anh, Siladi.
  • Xem highlight Viettel vs Hà Nội:

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    CLB Hà Nội

    Cúp tứ hùng 2022

    kết quả cúp tứ hùng