Hà Nội được LĐBĐ Việt Nam chúc mừng sau khi đánh bại CAHN

- Thứ Hai, 17/06/2024, 17:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi lời chúc mừng đến CLB Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập.

Hôm qua (16/06), Hà Nội và CAHN đã cống hiến cho người hâm mộ một trận derby thủ đô hấp dẫn. Ở phút thứ 10, đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa có được bàn mở tỷ số nhờ công của Nguyễn Văn Quyết.

Tuy nhiên Hà Nội không vui mừng được quá lâu. Đến phút 29, Phan Văn Đức đưa trận đấu về thế cân bằng. Những tưởng cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút 85, Đỗ Hùng Dũng đã tỏa sáng để ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội.

Kết quả trên không chỉ giúp Hà Nội thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu V-League 2023/24 của Nam Định xuống còn 5 điểm mà còn giúp đại diện thủ đô có một lễ sinh nhật trọn vẹn. Cụ thể, vào ngày 18/06 tới đây, Hà Nội sẽ chính thức kỷ niệm 18 năm thành lập đội bóng.

Hà Nội vừa đánh bại CAHN ở trận derby thủ đô (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội vừa đánh bại CAHN ở trận derby thủ đô (Ảnh: Hanoi Football Club).

VFF chúc mừng 18 năm thành lập của Hà Nội

LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây cũng đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ sân Hàng Đẫy. Cụ thể, trang chủ của VFF viết:

“Chúc mừng tuổi 18 CLB bóng đá Hà Nội.

Hà Nội FC (tiền thân là CLB Hà Nội T&T) đã trở thành một trong những CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Xuất phát bằng kỷ lục 3 năm thăng 3 hạng, Hà Nội FC nhanh chóng góp mặt tại V-League vào năm 2009. Từ đó đến nay, niềm tự hào của bóng đá Thủ đô luôn có thành tích ổn định trong top đầu.

Thành công của Hà Nội FC trong những năm qua đã gây tiếng vang vượt ra khỏi bóng đá Việt Nam với 2 lần vinh dự nhận được thư chúc mừng của Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA).”

Hà Nội đón lễ kỷ niệm bằng một chiến thắng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội đón lễ kỷ niệm bằng một chiến thắng (Ảnh: Hanoi Football Club).

Bầu Hiển thưởng lớn

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập đội bóng và cũng là để chúc mừng các cầu thủ đã giành chiến thắng trước CAHN, Bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển) đã thưởng đậm cho các cầu thủ và ban huấn luyện. Cụ thể, toàn đội Hà Nội được thưởng 500 triệu đồng còn cá nhân thủ thành Nguyễn Văn Hoàng được thưởng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi tuyến của đội bóng được thưởng 100 triệu đồng, tổng cộng là 300 triệu đồng cho ba tuyến.

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - CÔNG AN HÀ NỘI | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

VFF