Hạ gục Suns, LeBron James tái hiện thành tích của Kobe Bryant

- Thứ Tư, 06/12/2023, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù sắp bước sang tuổi 39 nhưng LeBron James vẫn không cho thấy dấu hiệu dừng lại với màn trình diễn thượng thừa trước Phoenix Suns.

Ở trận tứ kết NBA In-Season hôm nay, Los Angeles Lakers đã giành chiến thắng 106-103 trước Phoenix Suns. Kết quả này giúp đoàn quân của Darvin Ham tiến vào bán kết để đối đầu với New Orleans Pelicans. 

Như thường lệ, người tỏa sáng trong chiến thắng của Lakers là LeBron James. Màn trình diễn của anh một lần nữa thách thức Father Time và thậm chí còn lập kỳ tích ấn tượng. Theo đó, siêu sao người Mỹ là cầu thủ Lakers đầu tiên ghi được 20 điểm, 10 kiến tạo và 5 steal kể từ khi huyền thoại Kobe Bryant thiết lập gần 20 năm trước (theo SportsCenter).

LeBron James tái hiện thành tích của Kobe Bryant năm 2004
LeBron James tái hiện thành tích của Kobe Bryant năm 2004

Đẳng cấp của LeBron James

Để đưa đội nhà đến chiến thắng, LeBron đã ghi được 31 điểm, 8 rebound và 11 kiến tạo. Anh thực hiện thành công 12 trong số 25 lần ném rổ, hoàn thành 5/6 cú đánh từ vạch ném phạt. Chỉ một chút nữa thôi ngôi sao của Lakers đã có cho mình một triple-double nhưng bấy nhiêu cũng là quá ấn tượng. Những cầu thủ khác ở độ tuổi tương tự thậm chí còn không thể nghĩ đến thành tích này chứ chưa nói đến việc thực hiện. Ba tuần nữa LeBron sẽ 39 tuổi, nhưng anh vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Với việc hạ gục Suns, Lakers chỉ còn cách hai chiến thắng nữa là trở thành đội đầu tiên lên ngôi tại NBA Cup. Nếu có thể vượt qua Zion Williamson và New Orleans Pelicans, LeBron và các đồng đội sẽ đối đầu với người chiến thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Milwaukee Bucks và Indiana Pacers.

Los Angeles Lakers vs Phoenix Suns Full Game Highlights | December 5, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Kobe Bryant

Los Angeles Lakers