Hạ gục Spurs, sao Knicks không quên tán dương Wembanyama

- Thứ Năm, 09/11/2023, 16:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu đầu tiên của Victor Wembanyama tại Madison Square Garden đã giúp anh có được một người hâm mộ mới là Jalen Brunson.

Ở ngày thi đấu NBA hôm nay, San Antonio Spurs đã có chuyến làm khách không trọn vẹn đến sân của New York Knicks khi để thua 105-126. Trong đó, ngôi sao của đội chủ nhà, Jalen Brunson đã có màn trình diễn ấn tượng với 25 điểm, 2 rebound và 6 kiến tạo. Anh cũng là người chơi nhiều nhất với 33 phút trên sân. 

Tỏa sáng trong trận đấu này, Brunson cũng đặc biệt tán dương Victor Wembanyama bên phía Spurs. Hậu vệ của Knicks trả lời khi được hỏi về lần đầu tiên có mặt trên sân với tân binh trẻ tuổi. 

Wembanyama sở hữu tiềm năng cực lớn tại NBA
Wembanyama sở hữu tiềm năng cực lớn tại NBA

“Đó là một anh chàng cao lớn. Anh chàng rất cao. Anh ấy sẽ trở nên tuyệt vời. Anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất ngoạn mục. Thành thật mà nói, anh ấy đã như vậy rồi. Anh ấy thực sự giỏi.”

Trước hàng phòng ngự chắc chắn của Knicks, Victor Wembanyama chỉ ghi được 14 điểm trong 30 thi đấu. Phía bên kia chiến tuyến, bộ ba Jalen Brunson, Julius Randle và RJ Barrett cộng lại mang về 72 điểm cho Knicks. Trong đó Randle đã vượt qua các cầu thủ cao lớn của Spurs để kết thúc trận đấu với 16 rebound cao nhất trận.

Victor Wembanyama là độc nhất

Jalen Brunson không phải là ngôi sao NBA duy nhất ca ngợi Victor Wembanyama. Chuyên gia phòng ngự Michael Cooper của Los Angeles Lakers đã so sánh Wemby với Kareem Abdul-Jabbar vĩ đại. Cooper cảm thấy Wembanyama có thể tận dụng tốt thể hình cao và gầy gò của mình. Nếu Wemby có thể phát triển những cú skyhook, chắc chắn anh sẽ trở nên không thể ngăn cản.

Trước đó, siêu sao Kevin Durant cũng đặc biệt nói tốt về tương lai của tân binh tiềm năng 19 tuổi: “Tôi không thấy cậu ấy giống ai trong cách chơi cả. Cậu ấy có phong cách riêng và sẽ tạo ra con đường riêng. Victor khác nhiều so với những cầu thủ khác, bạn có thể thử so sánh mà xem.”

San Antonio Spurs vs New York Knicks Full Game Highlights | Nov 8, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

New York Knicks

San Antonio Spurs

Victor Wembanyama

Jalen Brunson