Gundogan nhắc khéo Barcelona ngay khi cập bến Man City

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 18:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi tái ngộ với Man City, anh cũng không quên nhắc tới Barcelona.

Gundogan hạnh phúc khi trở lại Man City

CLB Manchester City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ilkay Gundogan. Cựu đội trưởng The Citizens trở lại từ Barcelona với giao kèo có thời hạn một năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Ilkay Gundogan chia sẻ: "Bảy năm ở Manchester City là khoảng thời gian tôi thực sự hạnh phúc và mãn nguyện cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất cả đều hiểu rõ sự tôn trọng của tôi với Pep Guardiola. Ông ấy là chiến lược gia giỏi nhất thế giới. Pep làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp các cầu thủ trở thành những người xuất sắc nhất. Tôi rất nóng lòng được khoác áo Man City thêm lần nữa".

Gundogan chính thức trở lại Man City.
Gundogan chính thức trở lại Man City.

Ilkay Gundogan chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trước khi ra đi, cầu thủ 33 tuổi này đã giành được 14 danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad. Sau 304 lần ra sân, tiền vệ người Đức đã ghi tới 60 bàn thắng cho The Citizens.

Gundogan tiết lộ lý do rời Barcelona

Ilkay Gundogan đã chơi vô cùng ấn tượng ở mùa giải đầu tiên tại Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã quyết định không giữ chân tiền vệ người Đức. Họ chấp nhận để Gundogan ra đi, nhằm dọn chỗ cho tân binh Dani Olmo, người vừa chuyển đến từ RB Leipzig. Chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng Man City thừa nhận đã rất buồn.

Gundogan cho biết: "Tôi ra đi trong tình thế khó khăn. Nhưng nếu sự ra đi của tôi có thể giúp ích cho Barcelona về mặt tài chính, thì tôi sẽ bớt buồn hơn một chút. Tôi biết ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ trong quãng thời gian tôi thi đấu tại Tây Ban Nha".

LÝ DO KHIẾN GUNDOGAN "TỨC TƯỞI" RỜI BARCELONA - MAN CITY DANG RỘNG VÒNG TAY ĐÓN ANH TRỞ VỀ

Xem thêm:

Man City

Barcelona

Chuyển nhượng

Ilkay Gundogan