Giúp Argentina vô địch Copa, sao Man United được khen hay nhất thế giới

- Thứ Ba, 16/07/2024, 11:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người hâm mộ đã dành nhiều lời ca ngợi cho Lisandro Martinez với anh sở hữu một thống kê ấn tượng tại Copa America 2024.

Thống kê ấn tượng

ĐT Argentina vừa tiếp nối thành công tại World Cup 2022 bằng cánh nâng cao danh hiệu Copa thứ 16 kỷ lục khi đánh bại Colombia 1-0 trong trận chung kết. Mặc dù chỉ có 11 lần ra sân cho Man United tại Premier League mùa giải vừa qua, Lisandro Martinez vẫn có tên trong đội hình của HLV Lionel Scaloni tham dự giải đấu. 

Lisandro Martinez góp công giúp Argentina vô địch
Lisandro Martinez góp công giúp Argentina vô địch

Ở trận chung kết mới đây với Colombia, ngôi sao của Man United đã ra sân ngay từ đầu và chơi trọn vẹn 120 phút. Trước đó, anh đã đá chính ở 4/5 trận của Argentina từ vòng bảng đến bán kết. Đáng chú ý, trong cả 6 trận đấu ở Copa America 2024, La Albiceleste đã không để thủng lưới bàn nào khi Lisandro Martinez có mặt trên sân.

Chỉ có Ecuador có thể ghi bàn vào lưới của Argentina, đến ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, trước bàn thắng đó, hậu vệ sinh năm 1998 đã được thay ra. Ở chung kết, Martinez cũng đã có pha xử lý tuyệt vời trong hiệp phụ để ngăn cản Miguel Borja với người hâm mộ trên mạng xã hội đã dành nhiều lời khen cho anh.

Lời khen trên MXH

Trên X, một người chia sẻ: "Lisandro Martinez là CB xuất sắc nhất thế giới". Một người khác cho biết: "Argentina không để thua một bàn nào tại Copa America khi Lisandro Martinez có mặt trên sân. Hậu vệ xuất sắc nhất, đó thậm chí không phải là một cuộc tranh luận."

Một người thứ 3 chia sẻ: "Dù bạn ở đâu và ủng hộ bất kỳ đội bóng nào, hãy biết rằng Lisandro Martinez là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy không có thật! Hãy tôn trọng tên anh ấy?" Trong khi đó, một người hâm mộ Man United đầy hy vọng chia sẻ: "Nếu anh ấy có thể giữ được thể trạng hoàn toàn sung mãn, chúng ta lại có được CB tốt nhất thế giới."

VIDEO HIGHLIGHTS COPA AMERICA 2024 | ARGENTINA VS COLOMBIA: MESSI RƠI LỆ, LA ALBICELESTE LÊN ĐỈNH

Xem thêm:

Man United

ĐT Argentina

Lisandro Martinez