Gieo sầu cho Antetokounmpo và Lillard, Haliburton nâng cao kỳ tích

- Thứ Sáu, 08/12/2023, 14:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tyrese Haliburton vừa nâng cao thành tích ấn tượng của mình khi Indiana Pacers đánh bại Milwaukee Bucks. 

Pacers và Bucks vừa gặp nhau tại T-Mobile Arena để cạnh tranh tấm vé vào chung kết NBA In-Season Tournament. Sau 4 hiệp đấu, chiến thắng đã gọi tên đội bóng của trụ sở tại Indianapolis với thắng lợi 128-119. 

Haliburton tiếp nối màn trình diễn ấn tượng của mình trong trận đấu với Boston Celtics bằng 27 điểm, 7 rebound và 15 kiến tạo trong 37 phút thi đấu trước Bầy Hươu. Chỉ số turnover của ngôi sao sinh năm 2000 trận này là 0. Theo thống kê, đây là trận thứ 3 mà Haliburton kết thúc với 25+ điểm, 15+ kiến tạo và 0 turnover - tất cả đều ở mùa giải này.

Haliburton và đồng đội vào chung kết In-Season
Haliburton và đồng đội vào chung kết In-Season

Theo tài khoản chính thức của NBA trên X, trước đây gọi là Twitter, không có cầu thủ NBA nào có nhiều hơn một trận đấu như vậy trong sự nghiệp của họ kể từ khi chỉ số turnover lần đầu tiên được theo dõi vào mùa 1977/78. 

Trong khi đó, ở trận tứ kết vừa qua với Celtics, Haliburton đã có cho mình triple-double đầu tiên trong sự nghiệp. Anh kết thúc trận đấu với 26 điểm, 10 rebound và 13 kiến tạo khi Pacers giành thắng lợi chung cuộc 122-112 trước đội bóng của Jayson Tatum.

Thông tin khác

Trong khi Haliburton kết thúc trận đấu với tư cách là người ghi điểm nhiều nhất cho Pacers, Myles Turner theo ngay phía sau với 26 điểm, cùng với đó là 10 rebound và 2 kiến tạo. Bên kia chiến tuyến, bộ đôi Giannis Antetokounmpo và Damian Lillard lần lượt mang về 37 và 24 điểm cho Bucks.

Đối thủ của Pacers ở chung kết In-Season sẽ là Los Angeles Lakers của LeBron James. Đội bóng có trụ sở tại Los Angeles vừa đánh bại New Orleans Pelicans 133-89 trong ngày mà King James thi đấu 23 phút, ghi 30 điểm, 5 rebound và 8 kiến tạo. Trận đấu này sẽ diễn ra sau đây 2 ngày.  

Video Milwaukee Bucks vs Indiana Pacers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Indiana Pacers

Tyrese Haliburton