Giannis hy vọng Bucks trở lại mạnh mẽ hơn sau kỳ nghỉ All-Star

- Thứ Hai, 19/02/2024, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, Bầy Hươu có thể trình diễn một bộ mặt khác sau quãng thời gian thi đấu thất vọng.

Kỳ nghỉ All-Star đến vào thời điểm không thể thích hợp hơn cho Milwaukee Bucks khi đội bóng này đang thi đấu chật vật dưới thời HLV Doc Rivers, để thua 5 trong 7 trận gần nhất, rơi xuống hạng 3 khu vực Miền Đông. Khoảng thời gian 1 tuần sẽ giúp các cầu thủ nghỉ ngơi, thư giãn cả đầu óc lẫn tinh thần trước khi bước vào chặng đường còn lại.

Giannis ở trận đấu All-Star 2024
Giannis ở trận đấu All-Star 2024

Sau khi giành chức vô địch NBA mùa 2020/21, Bucks đã thi đấu chật vật ở khoảng thời gian sau đó. 6 tháng qua, đội bóng đã trải qua đến 4 đời HLV. Người mới đến là Doc Rivers đã không có khởi đầu thuận lợi. Tuy vậy, Giannis vẫn lạc quan tình hình có thể thay đổi ở chặng đường tới:

"HLV Doc đã dẫn dắt rất nhiều đội bóng thành công trong quá khứ. Khi có ông ấy làm HLV trưởng, bạn phải thi đấu với phong độ cao nhất. Ông ấy muốn giành chiến thắng và tôi cũng vậy, để làm được như vậy thì chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng.

Bucks sẽ cố gắng cải thiện lối chơi một khi trở lại. Toàn đội phải đồng lòng, phòng thủ tốt hơn, chuyền bóng tốt hơn và xác định vai trò của mình. Hy vọng, nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ sẵn sàng để cạnh tranh cho chức vô địch.

Tôi luôn cố gắng học hỏi. Khi ai đó yêu cầu tôi làm điều gì, tôi sẽ làm nó với khả năng tốt nhất của mình. Một khi đã hiểu rõ triết lý, tôi có thể đứng ra truyền đạt lại cho các đồng đội.

Nói về sự cạnh tranh ở khu vực Miền Đông, ‘Á thần’ cho biết:

“Tất cả các đội đều đáng gờm cả: Miami, Boston, Knicks, Indiana, Philly, Cavs. Họ đều là những mối đe dọa thực sự và bạn phải thi đấu hết sức mình. Năm ngoái chúng tôi đã có thành tích tốt nhất tại NBA nhưng lại không thể hiện tốt tại vòng Playoff và phải trả giá. Toàn đội phải tiến bộ hơn nữa để đảm bảo điều đó không lặp lại."

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo