Giannis Antetokounmpo phá kỷ lục NBA trong ngày khuất phục Irving, Doncic

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao người Hy Lạp tiếp tục trình diễn phong độ không thể ngăn cản của mình khi giúp Milwaukee Bucks đánh bại Dallas Mavericks.

Milwaukee Bucks và Dallas Mavericks đã tạo nên một trận đấu mãn nhãn khi hai đội ghi tổng cộng hơn 250 điểm, với chiến thắng 132-125 thuộc về Bucks. Giannis Antetokounmpo tiếp tục là người ghi điểm ấn tượng nhất trận với cú double-double 40 điểm và 15 rebound, trong khi đồng đội của anh là Damian Lillard cũng có cho mình double-double với 27 điểm và 12 rebound.

Bên phía Dallas Mavericks, bộ đôi siêu sao của đội bóng này là Kyrie Irving và Luka Doncic cũng lần lượt ghi 39 và 35 điểm, nhưng không thể giúp đội khách thoát thua ở trận đấu mãn nhãn này.

Giannis ghi 40 điểm giúp Bucks đánh bại Mavericks.
Giannis ghi 40 điểm giúp Bucks đánh bại Mavericks.

Cột mốc lịch sử cho Giannis Antetokounmpo 

Với 40 điểm ghi được trước Dallas Mavericks, Giannis Antetokounmpo đã cán cột mốc 6.000 điểm, 7.000 rebound và 3.000 kiến ​​​​tạo trong sự nghiệp của mình. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử NBA đạt đến con số đáng ngưỡng mộ này.

Chia sẻ sau chiến thắng, Á thần Hy Lạp cho biết: “Mỗi trận đấu trôi qua, tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bên cạnh Lillard. Toàn đội sẽ tiến về phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục học cách chơi với nhau. Mọi thứ sẽ tốt hơn theo thời gian.”

Antetokounmpo đang có phong độ chói sáng trong mùa giải năm nay. Cầu thủ từng 1 lần giành MVP ghi trung bình 41,3 điểm trong các trận đấu từ đầu mùa cho đến khi chỉ ghi được 16 điểm trước Charlotte vào thứ Sáu. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng trở lại phong độ tốt nhất của mình trước Dallas Mavericks và mùa giải năm nay sẽ rất hứa hẹn với Milwaukee Bucks.

VIDEO: MILWAUKEE BUCKS - TORONTO RAPTOR: LILLARD LÀM HẾT THAY GIANNIS | NBA 23/24

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo