Giải Hạng nhất quốc gia : Bà Rịa - Vũng Tàu rộng cửa thăng hạng

- Thứ Tư, 14/10/2020, 15:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Giành chiến thắng tối thiểu trước Phố Hiến, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu gần như nắm chắc cơ hội lên chơi V.League 1 mùa giải năm sau.

Chiều 13/10 đồng loạt 6 trận trong khuôn khổ vòng 2 lượt về giải Hạng Nhất quốc gia - LS 2020 đã diễn ra (trận Khánh Hòa đá được 25 phút thì tạm hoãn vì trời mưa to). Tâm điểm ngày thi đấu này là cuộc so tài giữa Phố Hiến và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vì kết quả của trận đấu này ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành chiếc vé thăng hạng nên hai đội nhập cuộc một cách đầy chậm rãi và dò xét. Đến phút 32, tiền đạo Hải Anh ra chân dứt điểm chính xác mở tỉ số cho Vũng Tàu

Vũng Tàu tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi

Vũng Tàu tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi

Sau đó cả hai đội liên tiếp tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng sự xuất sắc của thủ thành Thái Hiếu và Thanh Tuấn đã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả cuối cùng là BR-VT có được chiến thắng tối thiểu và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 30 điểm, hơn các đối thủ đứng sau đến 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Về Phố Hiến, họ đã chính thức bị gạch tên ra khỏi cuộc đua vô địch.

Những cái tên còn lại có thể đua tranh với thầy trò ‘Ó Biển’ là S.Khánh Hòa và Bình Định khi cả hai cả đã lần lượt có 3 điểm trước An Giang và Bình Phước.

Khánh Hòa ngược dòng thắng An Giang 3-1 trong trận đấu diễn ra buổi sáng ngày 14/10

Khánh Hòa ngược dòng đánh bại An Giang 3-1 trong trận đấu diễn ra buổi sáng ngày 14/10

Ở nhóm đua tranh trụ hạng, các đội chủ nhà như Đắk Lắk, Tây Ninh hay Cần Thơ đều có được chiến thắng và tạm thời đang nằm ngoài khu vực nguy hiểm. Hai vị trí cuối bảng vẫn đang thuộc về Đồng Tháp cùng Long An.

BXH Giải Hạng Nhất ở thời điểm hiện tại

BXH Giải Hạng Nhất ở thời điểm hiện tại

Kết quả:

Nhóm A:

  • Bình Định 4-1 Bình Phước
  • Phố Hiến 0-1 Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Khánh Hòa 3-1 An Giang

Nhóm B:

  • Đắk Lắk 2-1 Long An
  • XM Fico Tây Ninh 1-0 Đồng Tháp
  • XSKT Cần Thơ 1-0 Huế

Hạng nhất Quốc gia

phố hiến

vũng tàu

CLB Bình Định

CLB Khánh Hòa