Giải đáp dấu hỏi Hồng Duy không lên ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 27/05/2024, 19:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lý do Nguyễn Phong Hồng Duy không góp mặt ở đợt tập trung này đã được truyền thông tiết lộ khi HLV Kim Sang-sik công bố danh sách 27 cầu thủ.

Lý do vắng mặt

Chiều ngày 27/05, HLV Kim Sang-sik có lần đầu tiên công bố danh sách hội quân của ĐT Việt Nam. Danh sách lần này hướng đến các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nó không chứng kiến nhiều sự xáo trộn khi tân thuyền trưởng ưu tiên tin dùng các ngôi sao ở các đợt tập trung trước. Những trụ cột bao gồm Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Việt Anh, Tấn Tài, Thanh Bình, Văn Thanh tiếp tục xuất hiện.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải, Công Phượng hay Đình Bắc đều không được gọi tên vì các vấn đề khác nhau. Chỉ có trường hợp của Nguyễn Phong Hồng Duy là tạo ra dấu hỏi. Ban đầu, Hồng Duy nằm trong danh sách hội quân, nhưng anh bất ngờ rút lui. Cầu thủ này đã xin vắng mặt trong đợt tập trung này vì lý do gia đình.

Hồng Duy từ chối lên ĐTQG. Ảnh: Tin tức VTC.
Hồng Duy từ chối lên ĐTQG. Ảnh: Tin tức VTC.

Được biết vào ngày 02/06, ngôi sao thuộc biên chế Nam Định sẽ tổ chức đám cưới lần 2 với vợ là Phạm Thị Kiều Oanh tại quê nhà Bình Phước. Trước đó đám cưới của Hồng Duy tổ chức bên nhà gái đã diễn ra hôm 19/05 vừa qua. Vì chuyện hôn sự nên cầu thủ sinh năm 1996 tạm gác công việc ở ĐTQG

Mối tình 4 năm

Trước khi cùng về chung một nhà, cặp đôi trai tài gái sắc này trải qua 4 năm hẹn hò. Được biết vợ của Hồng Duy sinh năm 1995, đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học tại Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Cô cũng là con gái của tổng giám đốc một công ty cao su có tiếng ở Gia Lai.

Bầu Đức từng góp mặt ở buổi tiệc mừng của cặp đôi cách đây ít lâu. Như vậy, sau những Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng, ... thì Hồng Duy là cái tên tiếp theo thuộc lứa Thường Châu 2018 yên bề gia thất.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Phong Hồng Duy