Gia đình Mino Raiola thông báo về cái chết của ông

- Chủ Nhật, 01/05/2022, 07:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Người đại diện đình đám Mino Raiola đã thực sự từ trần sau những ngày tháng chiến đấu vì bệnh tật.

Cách đây ít ngày, trên trang Twitter cá nhân của Raiola đã khẳng định ông vẫn chưa qua đời như nhiều hãng truyền thông đưa tin. Nhưng vào đêm qua (30/4), tài khoản này đã đăng dòng thông báo được thực hiện bởi gia đình của “siêu cò” người Ý.

Bệnh tình của Raiola chưa được tiết lộ nhiều
Bệnh tình của Raiola chưa được tiết lộ nhiều

Nội dung bài đăng như sau: “Trong tận cùng của nỗi buồn, chúng tôi thông báo về sự ra đi vĩnh viễn của người đại diện tuyệt vời nhất mà thế giới bóng đá từng sở hữu. Mino đã chiến đấu đến cùng bằng tất cả sức lực mà anh ấy từng sử dụng để bảo vệ những cầu thủ của mình trên bàn đàm phán. Mino luôn làm cho chúng tôi cảm thấy tự hào nhưng chẳng bao giờ thừa nhận điều đó với bản thân.

Từ công việc của mình, Mino Raiola đã viết nên một chương mới trong lịch sử túc cầu hiện đại. Dù đã ra đi nhưng sự hiện diện của anh sẽ được ghi nhớ mãi về sau. Sứ mệnh của Mino là giúp cho bóng đá ngày càng trở nên tốt hơn, từ đó những cầu thủ có thể nuôi dưỡng niềm đam mê trong họ”.

Raiola cực kỳ thân thiết với Ibrahimovic
Raiola cực kỳ thân thiết với Ibrahimovic

Ở thời đại kim tiền của môn thể thao Vua, bên cạnh Jorge Mendes thì Raiola chính là người đại diện cầu thủ nổi tiếng và thành công bậc nhất. Ông là thân chủ của Mario Balotelli, Marco Verratti, Pogba, Haaland, Ibrahimovic... Trong đó, Ibrahimovic xem Raiola như anh trai và gần đây đã có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của người đàn ông sinh năm 1967.

Xem thêm:

Mino Raiola