Ghi bàn đầu tiên cho Liverpool, Gravenberch nói gì?

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 08:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ryan Gravenberch rõ ràng đã rất phấn khích với bàn thắng đầu tiên ghi được cho Liverpool khi The Kop nối dài mạch thắng tại Europa League. 

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League đêm qua, Liverpool đã dễ dàng có được thắng lợi trước Union Saint-Gilloise. Các pha lập công của Gravenberch và Diogo Jota giúp The Kop tiếp tục giữ ngôi đầu bảng E.

Với việc mở tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc, Gravenberch đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Anh chuyển đến Liverpool vào ngày cuối cùng của TTCN với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng sau một mùa giải khó khăn ở Bayern Munich. Mặc dù vẫn chưa tạo được ảnh hưởng ở Premier League nhưng với màn trình diễn ấn tượng trước Union SG, cầu thủ 21 tuổi sẽ thay đổi vị thế của mình.

Phát biểu cảm nghĩ sau khi ‘mở tài khoản’ tại Liverpool, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Thật tuyệt vời, cảm giác siêu tốt. Tôi nghĩ đó là bàn thắng tuyệt nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay. Không cần biết nó xảy ra như thế nào, bàn thắng là bàn thắng.”

Ryan Gravenberch phấn khích với pha lập công đặc biệt
Ryan Gravenberch phấn khích với pha lập công đặc biệt

“Các đồng đội thực sự rất giỏi, một tập thể thực sự tốt. Cả những cầu thủ trẻ và tôi cũng đang tận hưởng điều đó. Tôi nghĩ Liverpool đã làm rất tốt khi mua được những cầu thủ giỏi như vậy và chúng tôi đang có tâm trạng rất ổn. Sự ủng hộ nhiệt liệt từ người hâm mộ có ý nghĩa rất, rất lớn. Tôi rất vui vì họ mang lại cho tôi cảm giác tốt như vậy và tôi muốn đáp lại họ điều gì đó.”

Gravenberch sẽ tiến xa tại Liverpool

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp cũng đã dành những lời khen ngợi cho Gravenberch khi cậu học trò trình diễn chói sáng.

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và tôi thực sự mừng cho cậu ấy. Thời gian cậu ấy ở Bayern không phải là quá tệ nhưng cậu ấy đã chơi 35 trận, con số này khá hợp lý đối với một cầu thủ trẻ. Nhưng bây giờ Ryan đã có thể bắt nhịp và bạn có thể thấy điều đó khi cậu ấy có bóng. Đó có thể không phải là bàn thắng khó khăn nhất mà cậu ấy ghi được trong sự nghiệp nhưng bàn thắng vẫn là bàn thắng. Tất cả đều được tính như nhau.”

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - UNION SG | ĐẲNG CẤP LỮ ĐOÀN ĐỎ LÊN TIẾNG, XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU

Xem thêm:

Liverpool

Europa League

Ryan Gravenberch