Gary Neville thay đổi dự đoán top 4 sau trận hòa của Tottenham

- Thứ Ba, 20/08/2024, 12:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Gary Neville của Man United đã dự đoán rằng Chelsea sẽ đánh bại Liverpool và Tottenham để về đích trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Thay đổi dự đoán

Rạng sáng nay, Gà trống đã làm khách của Leicester City trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou là những người mở tỷ số với pha lập công ở phút 29 của Pedro Porro. Tuy nhiên, Spurs đã để cho đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 57 do công của Jamie Vardy. Đây cũng là kết quả sau cùng của trận đấu. 

Tottenham vừa chia điểm với Leicester
Tottenham vừa chia điểm với Leicester

Sau cuộc đọ sức tại King Power, Gary Neville đã đưa ra dự đoán của mình cho chiến dịch, một lần nữa nhắc lại niềm tin rằng Arsenal sẽ lật đổ Man City. Tuy nhiên, huyền thoại của Man United đã có chút thay đổi ở dự đoán top 4 khi Quỷ đỏ và Chelsea góp mặt cùng Pháo thủ và The Citizens với The Blues thay cho lựa chọn ban đầu là Tottenham. 

Giải thích về sự thay đổi của mình, Neville chia sẻ với Sky Sports: "Tôi không chắc chắn [về Tottenham]. Tôi hy vọng Tottenham đứng thứ 4. Tôi nghĩ họ chơi thứ bóng đá tốt. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là khi các cầu thủ dự bị vào sân tối nay, tôi nghĩ đó có thể là một vấn đề đối với họ về mặt sức mạnh chiều sâu đội hình. Tôi nghĩ Chelsea sở hữu đội hình tốt hơn."

Thông tin khác

Liên quan đến việc bỏ qua Liverpool, Neville đã nói rằng, tác động của việc HLV Jurgen Klopp ra đi sẽ gây ảnh hưởng đến The Kop. 3 CLB được đề cập đã có những khởi đầu khác nhau cho Premier League 2024/25. Trong khi Tottenham hòa, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town. Còn với Chelsea, The Blues đã nhận thất bại 0-2 khi tiếp đón Man City.

Ở vòng 2 diễn ra vào cuối tuần này, Tottenham sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Everton. Liverpool cũng sẽ được thi đấu tại Anfield với đối thủ của họ là Brentford. Trong khi đó, Chelsea sẽ đến làm khách của Wolves.

VIDEO LEICESTER CITY - TOTTENHAM | MÀN ĐÔI CÔNG TỐC ĐỘ, JAMIE VARDY TÁI XUẤT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Gary Neville