Gary Neville chọn sao Arsenal làm cầu thủ đáng xem mùa này

- Thứ Tư, 21/08/2024, 14:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Gary Neville đã gọi tên một ngôi sao bất ngờ của Pháo thủ là cầu thủ đáng xem tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Neville lựa chọn Timber

Pháo thủ đã cạnh tranh chức vô địch với Man City ở 2 mùa bóng gần nhất nhưng sau cùng không thể thành công. Bất chấp một kỳ chuyển nhượng không mấy nhộn nhịp với Riccardo Calafiori là người duy nhất cập bến tính đến hiện tại, đội chủ sân Emirates đã cho thấy phong độ ấn tượng ở ngày khai màn với chiến thắng 2-0 trước Wolves.

Timber có khởi đầu không suôn sẻ tại Arsenal
Timber có khởi đầu không suôn sẻ tại Arsenal

Tuy nhiên, nhìn về phần còn lại của mùa bóng, Neville tin rằng Jurrien Timber - chứ không phải bản hợp đồng mới Calafiori - có thể là cầu thủ đáng để mắt tới của giải đấu. Cựu hậu vệ sinh năm 1975 chia sẻ: "Tôi đã mong chờ Timber đến Arsenal và tăng cường sự ổn định trong phòng ngự và họ đã làm điều đó mà không có cậu ấy. 

Thực tế là Timber đã ngồi ngoài quá lâu, sẽ rất thú vị khi thấy cậu ấy. Arsenal đã không mang về nhiều sự bổ sung nên cậu ấy có cảm giác như một sự bổ sung mới và tôi đang mong chờ xem cậu ấy phù hợp như thế nào."

Thông tin khác

Cựu sao Ajax đã có mùa giải ra mắt ác mộng tại Arsenal khi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 trước Nottingham Forest. Ở trận đấu với Wolves vừa qua, anh đã được tung vào sân từ ghế dự bị thay cho Oleksandr Zinchenko. Cuối tuần này, Timber và đồng đội sẽ tiếp tục hành trình với chuyến làm khách trước Aston Villa của HLV Unai Emery.

Trong khi đó, Jamie Carragher đã chọn tân binh Yankuba Minteh của Brighton là cầu thủ đáng xem sau màn ra mắt ấn tượng trước Everton. Anh đã kiến tạo bàn mở tỷ số của Kaoru Mitoma nhưng rời sân trước giờ nghỉ giữa hiệp vì chấn thương với The Seagulls giành chiến thắng 3-0.

VIDEO TÌNH HUỐNG JURRIEN TIMBER CHẤN THƯƠNG RỜI SÂN, NỖI LO CỦA ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Gary Neville

Jurrien Timber