Gần nửa triệu lượt Triple Captain: Erling Haaland chinh phục loạt cột mốc khủng

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 13:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland cho thấy anh đang là sự lựa chọn uy tín bậc nhất cho vị trí tiền đạo trong Fantasy Premier League.

Việc Man City chỉ phải chạm trán một đội bóng mới lên hạng như Ipswich ở vòng 2 là cơ hội tuyệt vời để Erling Haaland có màn trình diễn ấn tượng. Do đó, theo thống kê từ trang chủ của Fantasy Premier League, có đến 477 386 người chơi đã kích hoạt chip Triple-Captain cho tiền đạo gốc Na Uy.

Chung cuộc, Erling Haaland đã không hề khiến người hâm mộ thất vọng. Tiền đạo sinh năm 2000 kiếm về đến 17 điểm với 89 phút có mặt trên sân, lập một cú hattrick và có 3 điểm bonus. Như vậy, nếu sử dụng chip Triple-Captain cho Erling Haaland, người chơi sẽ thu về đến 51 điểm.

Haaland lập hattrick vào lưới Ipswich.
Haaland lập hattrick vào lưới Ipswich.

Haaland và loạt cột mốc khủng

Đáng chú ý, với 477 386 lượt Triple-Captain, Erling Haaland đã lập kỷ lục về lượt Triple-Captain trong một single-gameweek (vòng đấu đơn) - vòng đấu chỉ có 1 trận chính thức, không có đá bù. Còn nếu tính cả lượt Triple-Captain của cả double-gameweek (vòng đấu có 1 trận chính thức và 1 trận đá bù), số lượt Triple-Captain của Erling Haaland ở vòng đấu này hiện đứng thứ 5 trong lịch sử.

Bên cạnh đó, trận gặp Ipswich còn đánh dấu cột mốc 500 điểm Fantasy Premier League của Erling Haaland và là trận đấu thứ 20 anh đem về số điểm lên đến hai con số. Cựu sao Dortmund hiện có tổng cộng 67 bàn thắng cùng 17 kiến tạo tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Ngoài ra, Erling Haaland còn cho thấy anh là một chuyên gia “săn” các đội mới lên hạng. Cụ thể, trong 8 lần đá chính trước các đội mới lên hạng, tiền đạo người Na Uy đem về đến trung bình 10,25 điểm.

Haaland nói gì?

Chính Haaland cũng biết anh là lựa chọn sáng giá cho chip Triple-Captain.
Chính Haaland cũng biết anh là lựa chọn sáng giá cho chip Triple-Captain.

Ngay cả Erling Haaland cũng nhận thức được “cơn sốt” Triple-Captain của anh ở vòng đấu này. Sau trận đấu giữa Man City và Ipswich, tiền đạo người Na Uy chia sẻ hình ảnh quả bóng kỷ niệm cú hattrick trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Mọi người đã Triple Captain tôi chưa?”

MAN CITY - IPSWICH TOWN | HAALAND LẬP HATTRICK, NHÀ VUA ĐÈ BẸP TÂN BINH | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland

Fantasy Premier League

Game Fantasy