Gạch tên Sterling, Maresca nói thẳng lý do

- Thứ Hai, 19/08/2024, 22:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Enzo Maresca phá vỡ im lặng về động thái gạch tên Raheem Sterling khỏi đội hình tiếp đón Manchester City tại Premier League.

Sterling có thể ra đi

Enzo Maresca quyết định không điền tên Raheem Sterling vào danh sách đăng ký thi đấu gặp Manchester City. Đó là hệ quả cho việc Chelsea đang sở hữu quá nhiều cầu thủ. Song, thật bất ngờ khi một ngôi sao danh tiếng như Sterling nằm ngoài kế hoạch của Maresca.

Thay thế anh là những Mykhaylo Mudryk, Pedro Neto hay Christopher Nkunku. Do đó, chuyện tương lai của Sterling bị đặt dấu hỏi. Trước truyền thông, Maresca liền bị giới ký giả chất vấn. Họ hỏi nhà cầm quân Italia về chuyện của Sterling và tân thuyền trưởng Chelsea bày tỏ:

"Tôi muốn Raheem Sterling nhưng chúng tôi có 30 cầu thủ, không có chỗ cho tất cả nên một số người phải ra đi".

Sterling có thể ra đi.
Sterling có thể ra đi.

Khi được hỏi về tuyên bố này và quyết định loại Sterling khỏi đội hình, Maresca nói thêm:

"HLV phải đưa ra một số quyết định. Đôi khi các cầu thủ không thích điều đó, đó là điều bình thường. Chỉ là một quyết định kỹ thuật, không còn gì khác. Với Sterling, chúng tôi sẽ làm rõ trong những ngày tới".

Đại diện Sterling chia sẻ

Trong khi đó, phía Sterling phá vỡ im lặng với thông báo:

"Raheem Sterling đã ký hợp đồng với Chelsea trong ba năm tới. Cậu ấy đã trở lại Anh sớm hơn hai tuần để tập luyện cá nhân và đã có giai đoạn tiền mùa giải tích cực dưới sự dẫn dắt của HLV mới.

Sterling luôn cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea và người hâm mộ, những người mà anh ấy rất kính trọng. Là một tập thể, chúng tôi luôn có cuộc trao đổi tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea liên quan đến tương lai của Sterling tại câu lạc bộ. Chúng tôi mong muốn làm rõ tình hình.

Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn tham gia mùa giải mới một cách tích cực của Sterling".

Chelsea 0-2 Manchester City | HIGHLIGHTS 

Xem thêm:

Chelsea

Raheem Sterling

Enzo Maresca