Filip Nguyễn tiết lộ thời điểm lên ĐT Việt Nam, rất gần rồi!

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ môn Filip Nguyễn đã chia sẻ với tờ Sport của Cộng Hòa Séc về thời điểm sẽ chính thức góp mặt trên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Danh sách triệu tập dịp FIFA Days tháng 9 của tuyển Việt Nam không có sự góp mặt của Filip Nguyễn do cầu thủ này chưa có quốc tịch. Dù vậy, người hâm mộ dự kiến sẽ không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến thủ thành vừa vô địch V-League chơi cho Rồng vàng.

Chia sẻ với tờ Sport của Cộng Hòa Séc, thủ môn đang đầu quân cho Công an Hà Nội tiết lộ: “Tôi cần có đủ những loại giấy tờ cần thiết ở Hà Nội, nhất là những giấy tờ gốc. Lúc này tôi vẫn đang trong quá trình xin nhập tịch. Họ muốn tôi góp mặt trong đợt triệu tập ĐTQG ở tháng 10 tới. Vào thời điểm đó, đội tuyển Việt Nam có 3 trận giao hữu. Chúng tôi đang chờ xem liệu việc nhập tịch có hoàn tất vào tháng 10 hay không. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ hoàn tất 100% vào cuối năm nay”.

Phong độ của Filip Nguyễn tại CAHN được HLV Troussier đánh giá là ổn định (Ảnh: Bongda24h)
Phong độ của Filip Nguyễn tại CAHN được HLV Troussier đánh giá là ổn định (Ảnh: Bongda24h)

Filip Nguyễn dự kiến kịp đấu Son Heung Min

Binh đoàn Rồng vàng dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu với các đối thủ rất chất lượng vào tháng 10. Thầy trò ông Troussier sẽ làm khách ở Trung Quốc để thi đấu với ĐTQG nước này vào ngày 10/10, sau đó 3 ngày là trận so tài với ĐTQG Uzbekistan tại Việt Nam. Cuối cùng là làm khách ở trận giao hữu với tuyển Hàn Quốc của Son Heung Min vào ngày 17/10.

Hồi tháng 8, HLV Troussier cũng đã có những đánh giá rằng phong độ của Filip Nguyễn là ổn định và xem trọng kinh nghiệm thi đấu ở trời Âu của thủ thành này. “Tôi tin đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển. Việt Nam đang có nhiều thủ môn giỏi, ai thể hiện ấn tượng nhất sẽ được lựa chọn làm số 1 trên tuyển”, HLV người Pháp khẳng định.

FILIP NGUYỄN - NGẤT NGÂY VỚI NHỮNG PHA CẢN PHÁ ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Nguyễn Filip

ĐT Việt Nam