Fantasy Premier League 2024/25: Đâu là những lựa chọn tốt nhất sau vòng 3?

- Chủ Nhật, 01/09/2024, 12:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dựa vào lịch thi đấu sắp tới, Brighton và West Ham sẽ là những đội dễ thở nhất. Đồng nghĩa với việc những ngôi sao của họ sẽ có cơ hội để tỏa sáng.

Brighton

Brighton đang có những khởi đầu hoàn hảo dưới thời của HLV Fabian Hurzeler, khi giành chiến thắng trước Everton, Manchester United ở 2 vòng đầu tiên và sau đó khiến Arsenal chia điểm tại Emirates. Sau vòng 3, bầy Hải Âu sẽ có 2 trận đấu liên tiếp được chơi trên sân nhà, tiếp đón Ipswich Town và Nottingham Forest tại Amex.

Theo Xếp hạng độ khó của trận đấu (FDR), cả hai trận đấu này có thể sẽ có từ 2 bàn thắng trở lên và Brighton được cho là đội có khả năng giành chiến thắng cao hơn. Đồng nghĩa với việc những cầu thủ tấn công của bầy Hải Âu rất đáng để lựa chọn.

Mitoma, Danny Welbeck
Không nên bỏ qua Mitoma và Danny Welbeck.

Thật vậy, Danny Welbeck (5,6 triệu bảng Anh) và Kaoru Mitoma (6,6 triệu bảng Anh) đang là những cầu thủ có thành tích rất tốt ở Fantasy Premier League 2024/25. Hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo của Welbeck đã giúp anh giành được 21 điểm, chỉ kém Erling Haaland (15,1 triệu bảng) ba điểm trên bảng xếp hạng dành cho các tiền đạo.

Tương tự như Welbeck, Mitoma cũng đã lấy lại được phong độ, ghi được 14 điểm nhờ một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo. Anh cũng là tiền vệ có chỉ số tấn công tốt nhất của Brighton ở thời điểm hiện tại, với 4 cú sút trong vòng cấm và tạo ra 2 cơ hội rõ ràng. 

Những lựa chọn với giá thấp hơn

Nếu bạn cho rằng Mitoma quá đắt, thì Yankuba Minteh và Simon Adingra (cả hai đều có giá 5,5 triệu bảng Anh) sẽ là một lựa chọn rẻ nhưng đáng để cân nhắc. Trong đó, Minteh là lựa chọn tốt hơn, khi được đá chính trong 2 trận đấu gần nhất và để lại 1 kiến tạo. 

Ở hàng thủ, Lewis Dunk (giá 4,5 triệu bảng) sẽ là một lựa không tồi. Cầu thủ này thực sự nguy hiểm ở các tình huống cố định và là lựa chọn tốt nhất về giá. Ở mùa giải trước, Lewis Dunk thực hiện đến 27 cú sút và 21 cú đánh đầu trong vòng cấm, mang về 3 thắng cùng 1 kiến tạo để nằm trong top 5 trung vệ được đánh giá cao nhất giải.

West Ham United

Sau khi để thua ngay trên sân nhà trước Aston Villa, West Ham đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở vòng 2. Tuy nhiên, trước đối thủ là Man City ở vòng 3, The Hammer tất nhiên sẽ không được đánh giá cao. 

Sau trận đấu khó khăn này, West Ham sẽ có những cuộc đụng độ dễ thở hơn, lần lượt đối đầu với Fulham, Chelsea, Brentford và Ipswich Town. Điều này đồng nghĩa với việc những cầu thủ chủ chốt của HLV Lopetegui sẽ có cơ hội tỏa sáng và họ xứng đáng để được người chơi đầu tư từ Gameweek 4. 

Jarrod Bowen
Jarrod Bowen sẽ là một cái tên đáng để đầu tư.

Jarrod Bowen (giá 7,5 triệu bảng Anh) sẽ tốn không ít ngân sách của các huấn luyện viên trong Fantasy, nhưng anh thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy trong khoảng thời gian tới. Bởi Bowen là cầu thủ sáng tạo nhất của West Ham, với 6 đường chuyền quyết định và anh cũng đã có được 1 bàn thắng sau 2 vòng đấu gần nhất cho đội chủ sân London.

Những lựa chọn tối ưu về giá

Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, Tomas Soucek (5,0 triệu bảng Anh) sẽ là một lựa chọn đầy tiềm năng. Cầu thủ này có đến 8 cú dứt điểm trong vòng cấm sau 3 trận, không chỉ nhiều hơn gấp đôi so với các đồng đội tại West Ham, mà còn nhiều hơn bất kỳ một tiền vệ nào khác trong Fantasy. 

Ở hàng phòng ngự, trung vệ Max Kilman (4,5 triệu bảng Anh) là lựa chọn nổi bật nhất. Tái hợp với Lopetegui sau thời gian làm việc cùng nhau tại Wolves, Kilman đã giành được 12 điểm trong trận đấu gặp Crystal Palace nhờ giữ sạch lưới và góp 1 kiến tạo. 

ARSENAL - BRIGHTON | RICE NHẬN THẺ ĐỎ TAI HẠI, PHÁO THỦ GẶP KHÓ VỚI MÒNG BIỂN | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Fantasy Premier League

Game Fantasy