Fan ruột Messi ra sức bảo vệ Ronaldo trước những kẻ ganh ghét

- Thứ Tư, 14/12/2022, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tay vợt xinh đẹp Victoria Azarenka dành sự quan tâm cho bộ môn bóng đá cũng như hai thần tượng lớn nhất làng túc cầu.

Nửa cuối năm 2022 là giai đoạn cực kỳ khó khăn với Cristiano Ronaldo, khi anh có mâu thuẫn với CLB Manchester United và thất bại trong chiến dịch World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cũng bởi vậy mà những kẻ xưa nay đã thù ghét CR7 nay lại có dịp lớn tiếng trên mạng xã hội.

Chứng kiến Ronaldo liên tục bị lăng mạ, tay vợt Azarenka tỏ ra bực bội. Cô đăng dòng trạng thái chê bai các anti-fan của chân sút 37 tuổi với nội dung như sau:

“Tại sao bạn lại nhanh tay xé tan cuộc đời của người khác khi họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống hoặc sự nghiệp thể thao chứ? Liệu điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn ư? Tôi chẳng thể nào hiểu nổi. Thật là độc ác.”

Azarenka thích xem bóng đá.
Azarenka thích xem bóng đá.

Trước đó, cựu số 1 thế giới còn viết:

“Tôi luôn tự hỏi rằng tại sao người ta lại cứ nêu quan điểm và phán xét cuộc đời người khác dù họ chẳng liên quan gì đến người kia và cũng chẳng ai hỏi ý kiến của họ cả. Tôi rất hiểu thói quen đưa ra nhận định về một vấn đề phổ biến và có ảnh hưởng đến bản thân bạn, gia đình cũng như cộng đồng, nhưng có lẽ người ta nên chờ được hỏi rồi mới phát biểu.”

Điều đáng ngạc nhiên là Azarenka vốn nằm trong nhóm fan cứng Lionel Messi. Bóng hồng người Belarus thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng về El Pulga. Tuy nhiên, không vì thế mà cô chì chiết Ronaldo. Tinh thần hâm mộ văn minh của Azarenka thực sự rất đáng để nhiều người học hỏi.

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Victoria Azarenka