Fan nữ lộ vòng một vì mặc như không, tận tình tiếp lửa cho James Rodriguez

- Thứ Tư, 10/07/2024, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Wendy Sanchez – nữ cổ động viên với thân hình bốc lửa và gu ăn mặc “vườn không nhà trống” đang khuấy đảo làng túc cầu suốt những ngày qua.

Cổ động viên đặc biệt của đội tuyển Colombia

Người hâm mộ bóng đá tại Nam Mỹ từ lâu đã nổi tiếng cuồng nhiệt, và những cô nàng mê bộ môn thể thao vua tại đây cũng sẵn sàng hở bạo để góp thêm sức nóng cho các trận đấu. Sau màn thư hùng giữa Colombia và Panama ở vòng tứ kết Copa America 2024, cư dân mạng đã đào lại video của người đẹp Wendy Sanchez, khi cô khiến khán giả xung quanh đỏ mặt với bộ trang phục “có như không có”.

Bóng hồng người Colombia xuất hiện trước ống kính cùng hai mảnh vải mỏng, cốt chỉ đủ che bớt phần nhạy cảm trên cặp núi đôi căng mọng. Khi được hỏi về chiếc áo độc đáo kể trên, Wendy Sanchez chia sẻ:

“Tôi từng diện trang phục này từ đợt chụp một bộ ảnh. Tôi đánh liều mặc nó vào xem trận đấu của đội tuyển quốc gia Colombia, nhưng tôi không nghĩ mình lại thu hút nhiều sự chú ý như vậy.”

Cũng trong buổi phỏng vấn này, cô nàng gợi cảm đã gửi lời nhắn nhủ đến tiền vệ James Rodriguez. Wendy gọi anh là “papasito”, từ ngữ dùng để miêu tả một người cực kỳ hấp dẫn.

Wendy Sanchez hở bạo
Wendy Sanchez hở bạo

Wendy Sanchez là ai?

Nhờ màn “cameo” vô cùng đáng nhớ mà Wendy được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Người đẹp này là một sinh viên ngành tâm lý học, năm nay 24 tuổi. Cô cũng tự nhận mình là fan cuồng của đội tuyển Colombia – tập thể đã tiến vào bán kết Copa America 2024.

Đến nay, tài khoản Instagram và Tiktok của Wendy Sanchez đã thu về lần lượt 270 nghìn và 224 nghìn lượt theo dõi. Trên mạng xã hội, mỹ nhân người Colombia rất tích cực đăng tải ảnh “nóng”, khoe trọn vòng một và vòng ba phồn thực trong những bộ bikini vô cùng gợi cảm.

@wendysanchez.27

♬ Ascend - Dezko

Ngắm thân hình khó cưỡng của Wendy Sanchez

Xem thêm:

James Rodriguez

Copa America

ĐT Colombia

Người đẹp thể thao