Fabrizio Romano: 'Một cái tên đáng theo dõi vào năm 2024'

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 17:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ trong chuyên mục Daily Briefing độc quyền, Fabrizio Romano nói về một mục tiêu hàng hot trong mắt các CLB Premier League.

Crystal Palace hẳn sẽ rất vui vì đã ràng buộc Eberechi Eze bằng một hợp đồng mới sau khi hoàn tất thỏa thuận giữ chân Michael Olise, Những chú đại bàng giờ cần tập trung vào việc thuyết phục Marc Guehi làm điều tương tự.

Hậu vệ người Anh dường như được một số câu lạc bộ thèm muốn bao gồm Chelsea, Arsenal hay Manchester United. Tuy nhiên, chủ tịch Palace Steve Parish đang cố gắng hết sức để giúp CLB giữ chân trụ cột. Suy cho cùng, rõ ràng Palace không muốn mất Guehi.

Những diễn biến chuyện tương lai của trung vệ sinh năm 1998 vì thế được quan tâm. Trong chuyên mục cá nhân mang tên Daily Briefing, Fabrizio Romano nói về Guehi:

Romano nói về Guehi ở chuyên mục cá nhân.
Romano nói về Guehi ở chuyên mục cá nhân.

"Guehi luôn được nhiều câu lạc bộ hàng đầu nước Anh đánh giá cao. Hiện tại không có cuộc đấu thầu hay cuộc đàm phán cụ thể nào diễn ra nhưng Guehi ấy là cầu thủ quan trọng của Palace. Tất nhiên là họ muốn giữ cậu.

Chuyện tương lai của Guehi là khá yên tĩnh, nhưng với việc nhiều CLB Premier League đang tìm kiếm một trung vệ mới, cậu ấy có thể là một cái tên đáng theo dõi vào năm 2024".

Việc có một cầu thủ "cây nhà lá vườn" giúp Palace tự tin vào tham vọng phát triển những cầu thủ trẻ. Guehi hứa hẹn mang lại cho Những chú đại bàng khoản tiền ít nhất 50 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1998 thường được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh gần đây. Anh có thể là một trong những cái tên đá EURO 2024.

Trong trường hợp tỏa sáng ở sân chơi tầm cỡ như EURO, giá trị của Guehi chắc chắn tăng vọt. Sức hút của anh vì thế được cải thiện và khiến những CLB hàng đầu Premier League phải cạnh tranh gay gắt trên TTCN.

Chelsea hiện cần trung vệ mới thay thế một Thiago Silva lớn tuổi. Trong khi đó, Man Utd cần Guehi khi Raphael Varane nhiều khả năng ra đi, còn Lisandro Martinez thường xuyên dính chấn thương dài hạn. Với Arsenal, Guehi trở thành phương án giúp Mikel Arteta xoay tua để William Saliba hay Gabriel Magalhaes dưỡng sức.

MARC GUEHI - CRYSTAL PALACE | LÝ DO ẨN PHÍA SAU CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI NGOẠI HẠNG ANH 

Xem thêm:

Man United

Crystal Palace

Chelsea

Arsenal

Marc Guehi